Montela: ‘Fiorentina không muốn chạm trán Napoli ở bán kết’

24/04/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Sau loạt trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay 24.4 (giờ VN), hai đại diện của nước Ý là Fiorentina và Napoli cùng lọt vào bán kết cùng với Sevilla và Dnipro.

(TNO) Sau loạt trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay 24.4 (giờ VN), hai đại diện của nước Ý là Fiorentina và Napoli cùng lọt vào bán kết cùng với Sevilla và Dnipro.
Niềm vui của Fiorentina cũng là nỗi buồn của Dynamo Kiev (áo trắng) - Ảnh: AFP
Fiorentina đã vượt qua Dynamo Kiev, nhưng phải đến phút thứ 94, khi Juan Vargas ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà thì The Viola mới thở phào nhẹ nhõm khi chấm dứt hoàn toàn hy vọng của đội bóng đến từ Ukraina (lượt đi hòa nhau 1-1).
Huấn luyện viên Vincenzo Montella đã phát biểu trên Sport Mediaset: “Chúng tôi đã thành công nhưng cũng mất nhiều công sức cho trận đấu này. Các cầu thủ đã tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn và kiểm soát toàn bộ trận đấu. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng để có được thành công của hôm nay”.
Mario Gomez mở tỷ số khi ghi một bàn thắng có vẻ rất may mắn, trong lúc kiểm soát đường chuyền ngang khá mạnh của Joaquin, bóng đã chạm vào đầu gối của tiền đạo này bay thẳng vào lưới trước sự ngơ ngác của thủ thành Olexandr Shovkovskiy.
“Tôi không biết đó là một bàn thắng may mắn của Gomez cho đến khi xem lại băng ghi hình. Anh ta là mẫu cầu thủ luôn cố gắng đuổi trái bóng bằng mọi cách để ghi bàn”, Montella thừa nhận.
Nói về vòng đấu bán kết trước mắt, Montella thừa nhận: “Chắc chắn một điều rằng chúng tôi không muốn chạm trán với Napoli, hai đội còn lại thì có vẻ dễ chịu hơn. Tuy nhiên đây đã là vòng bán kết vì vậy mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều”.
Benitez (bên trái) "tiễn" người đồng nhiệm Hecking bên phía Wolfsburg - Ảnh: AFP
Trong khi đó, huấn luyện viên Rafa Benitez cùng các học trò đã có trận hòa 2-2 trước Wolfsburg và tiến thẳng vào bán kết Europa League với tổng tỷ số hai lượt là 6-3.  
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV Rafael Benitez tiết lộ “bài” của mình: “Chúng tôi từng chứng minh vào năm ngoái rằng có thể chiến thắng mà không cần tập nhiều. Đây là điều mà vào năm 1970 nhiều người đã áp dụng. Tôi không chống lại việc tập luyện trước trận đấu nhưng tôi sẽ phản đối quyết liệt kiểu tập nặng. Nó giống như trừng phạt các cầu thủ, không những không mang lại tác dụng mà còn làm suy yếu các cầu thủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.