Montpellier chìm sâu trong khủng hoảng

07/10/2012 07:24 GMT+7

* Kết quả Bundesliga (TNO) Con đường bảo vệ ngôi vô địch của Montpellier gần như khép lại sau khi đội quân của HLV Rene Girard bất ngờ thất thủ 2-3 trước vị khách Evian, ở lượt trận vòng 8 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (7.10, giờ VN).

* Kết quả Bundesliga

(TNO) Con đường bảo vệ ngôi vô địch của Montpellier gần như khép lại sau khi đội quân của HLV Rene Girard bất ngờ thất thủ 2-3 trước vị khách Evian, ở lượt trận vòng 8 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (7.10, giờ VN).

>> ĐKVĐ Ligue 1 Monptellier rơi vào khủng hoảng
>> Marseille giữ vững ngôi đầu Ligue 1
>> Nhà vô địch Ligue 1 “méo mặt”, Bastia bay cao

 
Montpellier chưa biết thắng trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Tiền đạo Saber Khlifa trở thành người hùng của Evian với một cú hat-trick để giúp đội bóng thoát khỏi khu vực rớt hạng. Thế nhưng, trước khi chân sút người Tunisia tỏa sáng để làm nên cuộc lội ngược dòng, Montpellier đã trải qua một trận đấu đầy xui rủi, mà HLV Girard không thể giải thích nổi.

Sau khi bị dẫn trước ở phút 30, sự lấn lướt của chủ nhà đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng của tiền vệ Marco Estrada (phút 36) và tiền đạo Souleymane Camara (phút 42). Tuy nhiên, trước khi Khlifa ghi bàn ở phút 62 và 89 để lật ngược thế trận, đội bóng miền nam nước Pháp đã phải luyến tiếc khi hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó có 2 pha đưa bóng trúng xà ngang.

Ngay sau trận đấu, HLV Girard thất vọng nói với Reuters: “Tôi thất vọng và rất giận dữ, bởi để thủng lưới 3 bàn thắng ngay trên sân nhà quả là điều khó chấp nhận cho một đội bóng vô địch. Và giờ mọi chuyện đang báo động cho đội bóng”.

 
HLV Girard rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò Montpellier - Ảnh: Reuters 

Trong khi đó, với thất bại này, người hâm mộ Montpellier lại tiếp tục ra về trong nỗi buồn khi đội nhà vẫn chưa có được chiến thắng nào trên thánh địa của mình kể từ đầu mùa giải. Giờ đây, thầy trò của HLV Girard rớt xuống tận vị trí 13 với 8 điểm và chỉ còn hơn nhóm rớt hạng 2 điểm.

Ngược lại, 3 điểm trên sân Stade de la Mosson có ý nghĩa rất quan trọng đối Evian trong cuộc chiến trụ hạng, đồng thời tạm xua tan những rắc rối nội bộ trong tình cảnh chưa tìm được HLV mới.

Cũng có khởi đầu đầy thất vọng như Montpellier, nhưng cựu vô địch 2010 Lille lại tìm được niềm vui với chiến thắng 2-0 trước Ajaccio, trong khi Rennes xuất sắc hạ chủ nhà Sochaux 1-0.

Kết quả vòng 8 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 7.10

Montpellier 2 - 3 Evian Thonon Gaillard

Bastia 3 - 2 Troyes

Lille 2 - 0 Ajaccio

Reims 3 - 1 Nice

Sochaux 0 - 1 Rennes

Toulouse 2 - 2 Valenciennes

 

Kết quả vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm qua 6.10

Bayern Munich 2 - 0 Hoffenheim

Freiburg 3 - 0 Nurnberg

Greuther Furth 0 - 1 Hamburger SV

Mainz 1 - 0 Fortuna Dusseldorf

Schalke 3 - 0 Wolfsburg

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.