Morata khai hỏa, Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Celta Vigo

28/08/2016 06:25 GMT+7

Tiền đạo Alvaro Morata đã có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid kể từ khi trở lại Bernabeu từ Juventus khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 đầy khó khăn của đội bóng Hoàng gia trước Celta Vigo ở vòng 2 La Liga.

Trong loạt trận đấu sớm vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid tiếp Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane tiếp tục ra sân mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, tiền vệ James Rodriguez một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Tương lai của cầu thủ người Colombia tại sân Bernabeu đang là một dấu hỏi lớn khi có thông tin anh muốn ra đi vì không muốn tiếp tục bị gạt ra khỏi đội hình chính của Real Madrid.
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ chơi chặt chẽ và lăn xả của Celta Vigo. Thần may mắn cũng ngoảnh mặt với đội bóng Hoàng gia khi Luka Modric có pha dứt điểm trúng xà ngang trong hiệp 1. Dù vậy, đội khách cũng có vài pha uy hiếp khiến khung thành đội chủ sân Bernabeu chao đảo.
Sang đầu hiệp 2, Gareth Bale có pha đá phạt trực tiếp đưa bóng một lần nữa trúng xà ngang Celta Vigo. Tuy nhiên, người hâm mộ Real Madrid không phải chờ đợi lâu khi Morata mở tỷ số cho đội nhà ở phút 60. Modric là người có đường chọc khe thông minh cho Asensio thoát xuống. Dù cầu thủ trẻ này không thể thắng được thủ môn Sergio Alvarez nhưng Morata đã có mặt kịp thời để sút bồi ghi bàn.
Real Madrid (áo trắng) gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ Celta Vigo Reuters
Đáng lý ra Morata đã có thể lập cú đúp sau đó vài phút. Cựu tiền đạo của Juventus thoát xuống từ đường chuyền của Kroos và nỗ lực dứt điểm của anh đã đưa bóng trúng cột dọc.
Bị thủng lưới, Celta Vigo đã phản kháng mạnh mẽ. Đến phút 67, trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Real Madrid sơ hở ở trung lộ, tạo điều kiện cho Fabian Orellana sút tung lưới thủ môn Casilla.
Dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn giành trọn 3 điểm Reuters
Tuy nhiên, hàng thủ Celta Vigo mắc một sai lầm ở cuối trận. Roncaglia để mất bóng vào chân cầu thủ Real ở gần vòng cấm đội nhà, và Lucas Vasquez có đường chuyền ngang cho Toni Kroos tung cú sút xa đập cột đi vào lưới, mang về 3 điểm cho đội bóng Hoàng gia.
Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Atletico Madrid đã một lần nữa bị chia điểm. Lần này là trận hòa không bàn thắng trên sân tân binh Leganes, dù rằng trong đội hình của HLV Diego Simeone có sự trở lại của tiền đạo ngôi sao Antoine Griezmann.
Kết quả các trận đấu:
Eibar 1 - 0 Valencia
Osasuna 0 - 2 Sociedad
Real Madrid 2 - 1 Celta Vigo
Leganes 0 - 0 Atletico Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.