Morata: 'Mourinho là bạn tốt nhưng tôi sẽ cùng Conte đánh bại ông ấy'

04/11/2017 10:25 GMT+7

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ rằng anh vẫn duy trì mối quan hệ tốt với HLV Jose Mourinho nhưng sẽ gạt chuyện đó sang một bên khi Chelsea tiếp đón Manchester United (M.U).

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua Morata là mục tiêu mà M.U theo đuổi. Tuy nhiên, cuối cùng đội chủ sân Old Trafford đã chọn mua Romelu Lukaku. Sau đó, Morata cũng đã rời Real Madrid để chuyển sang thi đấu tại Premier League cho Chelsea.
Theo Sport Mail, dù chuyển sang khoác áo đội bóng kình địch của M.U là Chelsea nhưng Morata vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với HLV Mourinho. Cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau. 

tin liên quan

Mourinho: 'Quên trận gặp Chelsea đi'
Tâm trí của Jose Mourinho lúc này tập trung cho cuộc chạm trán Benfica tại Champions League chứ không phải màn thư hùng với đội bóng cũ Chelsea cuối tuần này.
"Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau, tôi và Mourinho có mối quan hệ tốt. Ông ấy là HLV đầu tiên khi tôi chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp và đã cho tôi cơ hội thi đấu. Kể từ khi tôi đến Anh, chúng tôi thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau để hỏi thăm tình hình và tán gẫu. 
Đó là một mối quan hệ rất tốt đẹp. Tuy nhiên, Mourinho là HLV của đội bóng đối địch với Chelsea. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Thật tuyệt khi thi đấu và giành chiến thắng cùng Mourinho nhưng giờ đây tôi sẽ phải làm quen với việc chiến thắng cùng với Conte. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời", Sport Mail dẫn lời Morata.
Mourinho giờ đã là HLV của đội bóng đối địch với Morata Reuters
Hồi mùa hè qua, tưởng chừng như Morata đã là người của M.U nhưng sau đó  đội bóng này lại quyết định đặt niềm tin vào Lukaku. Nói về việc này, tiền đạo người Tây Ban Nha nói: "Tôi đã có cơ hội đến Premier League khi nhận được sự quan tâm từ M.U và một số đội bóng khác. Điều quan trọng là hiện nay tôi đang khoác áo Chelsea. Đã đến lúc tôi phải chiến đấu vì màu áo này. Tôi muốn giành các chức vô địch cùng Chelsea". 
Vào đêm mai, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón M.U ở vòng 11 Premier League. Đó là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Hiện "The Blues" đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm trong khi "Quỷ đỏ" đứng thứ 2 khi có 23 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.