Morata tỏa sáng, Chelsea đánh bại M.U

06/11/2017 06:48 GMT+7

Tham vọng giành chức vô địch Premier League mùa này của Manchester United (M.U) đã bị giáng một đòn nặng nề khi họ nhận thất bại 0-1 trên sân Chelsea.

Xem lại diễn biến chính trận Chelsea - M.U
Hành quân đến sân Chelsea sau khi vừa đánh bại Tottenham ở vòng đấu trước, thầy trò Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy họ vẫn là một đội bóng rất khó chơi trong những trận đấu lớn.
Chelsea dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Dường như các cầu thủ Chelsea muốn chứng tỏ với Mourinho rằng họ xứng đáng là những nhà đương kim vô địch Premier League, đúng như những gì HLV Antonio Conte phát biểu trước trận đấu.
Trong trận đấu này, Chelsea có sự trở lại rất kịp thời của tiền vệ N'Golo Kante. Cầu thủ người Pháp đã hoạt động rất hiệu quả ở khu vực giữa sân, góp phần giúp đội nhà kiểm soát thế trận.
M.U đã bị đẩy vào thế phải chống đỡ trong suốt hiệp 1 và chỉ có thể tung ra những pha phản công. Trước sức ép từ Chelsea, hàng thủ của đội khách đã lộ ra sơ hở ở phút 55 và ngay lập tức phải trả giá. Phát hiện Morata không bị ai kèm, hậu vệ Cesar Azpilicueta tung ra một đường chuyền chuẩn xác để người đồng hương tung ra một cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn David De Gea chỉ còn biết đứng nhìn.
Lukaku hoàn toàn mờ nhạt trong trận đấu với Chelsea AFP
Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng trong những phút có mặt trên sân, Morata cũng hoạt động rất tích cực, góp phần uy hiếp khung thành M.U. Ngược lại, ở phần sân bên kia, Romelu Lukaku hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Đây không phải là lần đầu tiền đạo người Bỉ chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn. Điều này chắc chắn khiến cho các CĐV M.U cảm thấy tiếc nuối khi đội chủ sân Old Trafford từ bỏ Morata để mua Lukaku hồi mùa hè vừa qua.
[VIDEO] Chelsea hạ gục Manchester United
Với trận thua này M.U đã bị Man City, đội giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal trong trận đấu sớm hơn gia tăng khoảng cách lên thành 8 điểm (31 so với 23). Đây là cách biệt khá an toàn cho Man xanh và thầy trò Mourinho còn rất nhiều việc phải làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.