Một cầu thủ trẻ Trung Quốc nhiễm virus Corona

Giang Lao
Giang Lao
10/02/2020 18:19 GMT+7

Theo trang Titan Sports, CLB Zhejiang Greentown đang thi đấu ở giải League One (hạng Nhất) Trung Quốc vừa ra thông báo xác nhận, 1 cầu thủ thuộc học viện đội bóng này vừa bị phát hiện nhiễm virus Corona và đang được cách ly điều trị.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết có rất nhiều cầu thủ trẻ thuộc học viện CLB Zhejiang Greentown nhiễm virus Corona sau khi tham dự giải đấu ở tỉnh Anhui gần đây.
Tin tức này đã đã gây hoang mang cho gia đình các cầu thủ cũng như giới CĐV CLB này.
Tuy nhiên, theo phát ngôn viên của CLB Zhejiang Greentown xác nhận lại: “Chỉ có 1 cầu thủ và đang được cách ly điều trị sau khi xét nghiệm bị dương tính với virus Corona.
Trong khi đó, toàn bộ 56 cầu thủ khác và cả các thành viên ban huấn luyện đều không có vấn đề nào sau khi cũng trải qua các xét nghiệm kiểm tra”.

Các cầu thủ trẻ CLB Zhejiang Greentown dự giải ở tỉnh Anhui gần đây

Titan Sports

Sự việc cầu thủ của CLB Zhejiang Greentown nhiễm virus Corona là trường hợp đầu tiên liên quan tới giới bóng đá nước này. Hiện mọi hoạt động bóng đá và thể thao ở Trung Quốc đều bị hoãn lại vô thời hạn sau khi dịch virus Corona đang bùng phát.
Các cầu thủ trẻ của CLB Zhejiang Greentown thi đấu một giải giao hữu ở tỉnh Anhui diễn ra trước thời điểm dịch bùng phát, và các giải đấu khi đó chưa bị hoãn.
Cũng vì dịch virus Corona, hiện gần như toàn bộ các CLB hàng đầu của Trung Quốc đều ra nước ngoài tập huấn và chưa biết đến khi nào mới có thể quay về nước.
Các trận đấu của các CLB Trung Quốc dự giải AFC Champions League năm nay cũng đều bị hoãn lại chuyển sang thi đấu vào tháng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.