Một HLV người Anh bị đâm chết ở New York

10/10/2012 11:28 GMT+7

(TNO) Bóng đá Mỹ đã trải qua một ngày buồn, còn người dân New York vẫn chưa hết nỗi bàng hoàng sau khi chứng kiến một HLV đội trẻ của CLB New York Red Bulls bị đâm chết thê thảm hôm 8.10 (theo giờ địa phương).

(TNO) Bóng đá Mỹ đã trải qua một ngày buồn, còn người dân New York vẫn chưa hết nỗi bàng hoàng sau khi chứng kiến một HLV đội trẻ của CLB New York Red Bulls bị đâm chết thê thảm hôm 8.10 (theo giờ địa phương).

>> Phẫu thuật vai, Lee Nguyễn nghỉ hết mùa ở MLS
>> Thierry Henry đi vào lịch sử giải MLS
>> Barcelona tấn công MLS

 
Cảnh sát đang làm việc tại nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: edition.cnn

Theo điều tra của cảnh sát, Michael Jones (25 tuổi), người hiện đang đào tạo các cầu thủ trẻ từ 7 - 14 tuổi của New York Red Bulls ở giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Major League Soccer, đã bị một người đàn ông lạ mặt đâm vào cổ và tử vong sau đó.

Trước đó, vào sáng sớm 7.10, nhà cầm quân trẻ gốc Liverpool (Anh) rời khỏi nhà ở West Harrison, thuộc Westchester County (New York) để đi cùng bạn gái trước khi chia tay nhau vào lúc nửa đêm để về nhà.

Một số nhân chứng cho cảnh sát biết Jones đã cãi nhau gay gắt với một người đàn ông trước khi vụ án mạng xảy ra. “Nhiều người đã đi qua hiện trường nhưng không tin mà chỉ nghĩ rằng chỉ là một trò đùa như trong lễ Halloween”, một nhân chứng nói với cảnh sát.

Sau đó, thi thể bê bết máu của HLV xấu số này được tìm thấy vào lúc 4 giờ 30 ngày 8.10 tại đường số 14, Manhattan, gần Union Square - một khu phố sầm uất của New York.

Cảnh sát cho biết, khám nghiệm tử thi cho thấy HLV Jones đã bị đâm nhiều nhát ở đầu, cổ và ngực, trong đó 1 trong 2 lỗ tai bị cắt đứt. HLV Jones lập tức được đưa đến Bệnh viện Bellevue nhưng không còn hy vọng cứu sống do đã tử vong trước đó.

 
Người hâm mộ đặt hoa tại nơi xảy ra án mạng để tỏ lòng thương tiếc đối với một HLV trẻ xấu số - Ảnh: Reuters

Hiện cảnh sát đang khẩn trương truy tìm hung thủ và nguyên nhân dẫn đến vụ giết người, trong khi một video được phát bởi chính quyền địa phương cho thấy kẻ tình nghi là một người đàn ông có kiểu tóc đuôi ngựa, mặc một chiếc áo màu tối.

“Đó thực sự là một thảm kịch của bóng đá. Chúng tôi thay mặt toàn bộ đội bóng gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu của Michael (Jones). Anh ấy là một người được kính trọng ở đây và là một HLV tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ những gì có thể, đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan điều tra để tìm ra hung thủ”, một tuyên bố của CLB New York Red Bulls cho biết.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.