Một kiểu sút panenka... hỏng

18/03/2015 13:41 GMT+7

(TNO) Một cầu thủ trẻ của Benfica đã bắt chước các đàn anh sút phạt đền kiểu panenka nhưng kết quả không như mong muốn...

(TNO) Một cầu thủ trẻ của Benfica đã bắt chước các đàn anh sút phạt đền kiểu panenka nhưng kết quả không như mong muốn...

>> Ngả mũ trước cú sút Panenka của Công Phượng vào lưới U.19 Nhật Bản
>> Tuyển thủ U.19 Việt Nam Công Phượng sút 11m bằng cú Panenka gây sốt

The Youth UEFA League là giải đấu tốt nhất ở châu Âu để những tài năng trẻ thể hiện mình và lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn ở châu Âu. Đó cũng là nơi các cầu thủ trẻ có thể thực hiện những cú "ngã bàn đèn", vô-lê, "nã đại bác" từ giữa sân... Và họ cũng có thể thoải mái sút panenka.

Cầu thủ 18 tuổi Romario Balde của Benfica vừa qua được xem là Andrea Pirlo mới. Nhìn Balde không giống một giáo sĩ vì anh ta không có bộ râu kiểu Pirlo nhưng cầu thủ này có thể... sút phạt đền kiểu panenka như thần tượng của mình. Có điều kết quả thì khác hẳn!

Khi Benfica đang dẫn Shakhtar Donetsk 1-0, tỷ số này không đủ để Benfica vượt qua đội bóng đến từ Ukraine. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền phút 53 và Balde bước lên nhận trách nhiệm nặng nề này.

Thay vì tung cú sút mạnh và chính xác thì Balde quyết định đá kiểu panenka và bóng đã bay thẳng vào... tay thủ môn đối phương.

Benfica bị loại! Balde cần một cái ôm từ các đồng đội, nhưng họ không làm thế. Bởi họ đang cười rất tươi...

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.