Một phóng viên đến Ý đưa tin Champions League bị nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/02/2020 13:28 GMT+7

Cơ quan y tế Valencia hôm 27.2 xác nhận trường hợp một phóng viên thể thao người Tây Ban Nha đã dương tính với virus Corona chủng mới (Covid-19) sau khi đến Ý đưa tin về trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Atalanta và Valencia.

Theo tờ Sport, nam phóng viên 44 tuổi đã tới Milan để tham dự trận đấu nói trên khi Atalanta thắng đậm Valencia với tỷ số 4-1. Cơ quan chức năng cho biết phóng viên trên đã theo CLB Valencia đến Ý để đưa tin về trận đấu vào ngày 19.2 và cũng có tham gia các cuộc họp báo. Phóng viên này hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Clínic Universitari de València.
Báo giới Tây Ban Nha cho hay, hơn 2.400 người hâm mộ của CLB Valencia đã đến Milan cổ vũ cho đội nhà ở trận đấu Champions League nói trên diễn ra trên sân San Siro. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 10.3 trên sân Mestalla.

Trận Atalanta (trái) thắng Valencia thu hút hơn 40.000 CĐV đến sân

AFP

Đây là một trong những khu vực đang bùng phát Covid-19 tại Ý và là trường hợp thứ hai nhiễm Covid-19 tại Valencia sau khi một người đàn ông 31 tuổi cho kết quả dương tính với loại virus này.
Trước đó, Ý cũng thông báo về một cầu thủ chuyên nghiệp của CLB Pianese ASD thuộc giải Serie C bị nhiễm Covid-19. Tiền đạo 22 tuổi này (giấu tên) đã được cách ly để điều trị.
Liên quan đến dịch Covid-19, BTC các giải hang đầu Ý hôm 27.2 đã buộc 5 trận đấu ở Serie A cuối tuần này phải thi đấu trong sân không khán giả, trong đó có cuộc “đại chiến” giữa Juventus và Inter. Các trận còn lại bị “cấm cửa” khán giả gồm: Udinese - Fiorentina, AC Milan - Genoa, Parma - SPAL và Sassuolo - Brescia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.