Mourinho bị cáo buộc quấy rối tình dục và xúc phạm phụ nữ

07/06/2016 09:17 GMT+7

Tân HLV của Manchester United sẽ có màn ra mắt người hâm mộ nhưng là tại tòa sau khi cựu bác sĩ của Chelsea Eva Carneiro đệ đơn tố cáo Jose Mourinho và đòi mức bồi thường 1,2 triệu bảng Anh.

Theo bác sĩ Carneiro, Mourinho đã dùng những lời lẽ rất nặng nề để lăng mạ cô như “Con của gái điếm”, ngoài ra, cựu HLV “The Blues” còn quấy rối tình dục, phân biệt giới tính và cuối cùng là sa thải cô.

tin liên quan

Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U vào ngày mai
Daily Mail cho hay, Zlatan Ibrahimovic vừa úp mở về thời gian ký kết hợp đồng với Manchester United (M.U). Nếu không có gì thay đổi thì ngày 7.6, chân sút Thụy Điển sẽ là người của 'Quỷ đỏ'.
Sự tình bắt đầu từ khi “người đặc biệt” còn làm việc ở Chelsea. Vòng 1 Premier League mùa 2015-2016 tại sân Stamford Bridge, bác sỹ Carneiro và chuyên gia vật lý trị liệu Fearn chạy vào sân để chăm sóc cho Eden Hazard. Mourinho cho rằng hành động đó quá “ngây thơ” và không ngừng mắng nhiếc nữ bác sỹ. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cấm Carneiro đến sân tập cũng như khách sạn của đội bóng.
Dù Chelsea đã quyết định tăng lương gấp 40% thành 400.000 bảng để mời Carneiro quay trở lại làm việc sau những “tổn thương” nhưng nữ bác sỹ vẫn không đồng ý và đệ đơn tố cáo Mourinho. Tân HLV của Manchester United không hay biết gì về vụ kiện cho đến khi nhận được thông báo từ tòa án đúng ngày Louis van Gaal bị sa thải và Mourinho về Old Trafford nắm quyền.
Đội ngũ y tế Premier League đã từng đồng loạt chỉ trích Mourinho sau khi nhà cầm quân mắng nhiếc Carneiro AFP
Đội bóng cũ Chelsea đã vào cuộc để giúp “người đặc biệt” giải quyết rắc rối trên. Người đại diện “The Blues” khẳng định, Mourinho và các cầu thủ thường xuyên chửi thề trong trận đấu và những lời lẽ đó không nhắm vào bác sỹ Carneiro, càng không phân biệt giới tính.
Dù vậy, Mourinho cũng không thoát khỏi việc phải hầu tòa ít nhất 2 ngày hoặc có thể là 10 ngày để giải trình về những cáo buộc của Carneiro. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm xung quanh vụ việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.