Mourinho bị trò cũ chê kém so với Conte và Simeone

17/11/2016 10:09 GMT+7

Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất đau lòng khi nghe những lời đánh giá từ học trò cũ Thibaut Courtois. Thủ thành của Chelsea đã luôn nhấn mạnh việc ‘Người đặc biệt’ không giỏi bằng Antonio Conte.

Thủ thành người Bỉ có rất nhiều kỷ niệm gắn với Mourinho. Thời còn làm thuyền trưởng của Chelsea, “Người đặc biệt” đã tìm mọi cách để đẩy lão tướng Petr Cech đi và giữ lại Courtois. Thủ thành sinh năm 1992 có được thành công như hôm nay cũng nhờ một phần công sức của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

tin liên quan

Mourinho đã trách lầm Smalling
Nếu biết được thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của hậu vệ Chris Smalling, Jose Mourinho có lẽ sẽ hối hận với phát ngôn thiếu kiềm chế trước đó.
Nhưng điều đó không có nghĩa là Courtois sẽ dành những lời khen có cánh trong mỗi lần nói về Mourinho. Thậm chí, cầu thủ người Bỉ còn thẳng thắn chê bai “Người đặc biệt”.
“Conte là HLV có tư duy chiến thuật giỏi nhất, sau đó là Simeone và tiếp theo là Mourinho. Mourinho là một người có tư duy chiến thuật cũ kỹ và bảo thủ”, Goal đăng lời chia sẻ của Courtois.
Thủ thành 24 tuổi là người hiếm hoi được làm việc cùng với cả 3 HLV là Conte, Simeone và Mourinho. Điều đó giúp Courtois có cơ sở để đưa ra những so sánh.
Theo cầu thủ người Bỉ, HLV hiện tại của Chelsea và Atletico Madrid rất chịu khó thay đổi sơ đồ. Cả hai nhà cầm quân này đều liên tục chuyển đổi chiến thuật để phù hợp với tình hình như đối thủ, lực lượng,…
Thủ môn Courtois chê Mourinho không giỏi bằng Conte Reuters
Trong mắt Courtois, “Người đặc biệt” khá bảo thủ. “Ông ấy thích sự ổn định. Ông ấy không mấy khi thay đổi sơ đồ chiến thuật. Mourinho cũng không muốn nghe những ý kiến từ các cầu thủ”, Courtois nói thêm.
Theo thủ thành sinh năm 1992, chính điều này đã khiến Mourinho rất thường xuyên bị bắt bài. Dĩ nhiên, điều đó không hề có lợi cho đội bóng đang chơi ở môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.
Nếu so về thành tích, Mourinho là HLV có nhiều danh hiệu nhất còn Conte và Simeone rất kém duyên. Tuy nhiên, đây đều là 3 HLV đại tài của bóng đá thế giới hiện tại. Nhưng “Người đặc biệt” lại đang gặp nhiều khó khăn ở Manchester United, trong khi đó, Atletico Madrid và Chelsea đang trên đà tiến đến vinh quang dưới bàn tay của Simeone và Conte. Liệu chăng, Mourinho đang thực sự bị bắt bài ở Premier League giống như những lời Courtois đã bộc bạch?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.