Mourinho cấm học trò chơi Pokemon Go

24/07/2016 19:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các cầu thủ ở Manchester United (M.U) không chơi trò Pokemon Go và hãy tập trung vào luyện tập.

Trò chơi mang tên Pokemon Go đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Trong làng túc cầu, một vài cầu thủ cũng đang nghiện các nhân vật trong thế giới ảo này như Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không muốn cơn sốt này vượt qua ngưỡng cửa phòng thay đồ của Manchester United.

tin liên quan

Pep Guardiola muốn hóa giải 'mối thù' với Mourinho
Hai kẻ thù không đội trời chung là Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ gặp nhau tại giải International Champions Cup ở sân vận động Tổ chim (Bắc Kinh, Trung Quốc) vào ngày mai, 25.7 (giờ VN).
Mourinho đã thông báo đến các cầu thủ về việc không tham gia trò chơi này trước 2 ngày diễn ra trận đấu bất kì. “Quỷ đỏ” cần phải tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Đội bóng chủ sân Old Trafford có thể thư giãn nhưng là thư giãn dựa trên những bài tập và các trò chơi khác.
Nguồn tin từ Daily Star cho hay, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có mối quan hệ rất tốt với các thành viên trong đội bóng. Vì vậy, việc cấm các cầu thủ chơi Pokemon cũng là một hành động khá nhạy cảm và Mourinho đã phải rất khéo léo để truyền đạt.
“48 giờ trước khi bắt đầu một trận đấu, các chàng trai phải tạm quên các trò chơi và tập trung vào chiến thuật mà tôi và ban huấn luyện đã truyền đạt trong những ngày trước đó”, Mourinho cho hay.
Antoine Griezmann là một cầu thủ rất nghiện Pokemon Go Chụp màn hình
Từ khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lên nắm chức HLV trưởng tại Old Trafford, M.U chỉ mới trải qua 2 lượt trận giao hữu với kết quả 1 thắng 1 thua. “Người đặc biệt” đã đưa ra một vài lý do để giải thích cho thành tích của đội bóng như quân số chưa đầy đủ, môi trường làm việc mới,…
Tuy nhiên, các thành viên chủ chốt của M.U như Wayne Rooney, David de Gea,… tỏ ra rất lạc quan về tương lai của “Quỷ đỏ” dưới thời của Jose Mourinho. Vì thế, đội bóng đến từ thành Manchester không phản ứng gì về lệnh cấm của ông thầy mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.