Mourinho: 'Cầu thủ M.U phải nhanh chóng trưởng thành'

17/03/2018 10:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho vừa đưa ra lời cảnh báo cho một số cầu thủ Manchester United (M.U) sau khi đội nhà bị loại khỏi Champions League.

Hồi giữa tuần này, M.U đã gây thất vọng khi nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Sevilla trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và bị đội bóng Tây Ban Nha loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đó là một kết quả tồi tệ với thầy trò Jose Mourinho khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà đồng thời có lực lượng được đánh giá cao hơn Sevilla. 
Kết quả đó đã khiến cho HLV Mourinho phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhanh chóng đổ trách nhiệm cho các học trò. Dù không nêu đích danh cầu thủ nào nhưng chiến lược gia 55 tuổi nói rằng một số cầu thủ M.U cần phải nhanh chóng trưởng thành.
"Để tạo nên một đội bóng đỉnh cao, bạn cần phải có tâm lý vững vàng, bạn phải nhanh chóng trưởng thành. Các cầu thủ cần phải học cách thích nghi với mức độ kỳ vọng rất cao từ người hâm mộ kèm theo đó là áp lực rất lớn. Các cầu thủ cần phải vượt qua những điều đó và nếu làm được, họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
Tôi nói rằng M.U chưa phải là một đội bóng có khả năng giành chức vô địch. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể nói điều này khi đội bóng đã bị loại. Trước đó, tôi không thể nói. Tương tự, giờ thì tôi nói Matic và Lukaku đã chơi tốt đến trận cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó, tôi không thể nói bất cứ cái tên nào chưa đạt yêu cầu", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho cho rằng các học trò cần phải nhanh chóng trưởng thành Reuters
Với việc bị loại khỏi Champions League và không còn hy vọng đuổi kịp Man City ở Premier League, giờ đây, mọi hy vọng của M.U chỉ còn ở Cúp FA. Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45, giờ Việt Nam), thầy trò Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion tại Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng tứ kết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.