Mourinho chấm dứt tin đồn bằng hợp đồng mới với M.U

26/01/2018 19:40 GMT+7

Jose Mourinho sẽ rời Manchester United (M.U) khi mùa giải 2017-2018 khép lại? HLV người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập PSG trong tương lai gần? Đấy là những tin đồn liên quan đến tương lai Mourinho trong khoảng vài tháng trở lại đây, đặc biệt là vào những thời điểm mà M.U gặp nhiều khó khăn nhất.

Nhưng giờ là lúc những tin đồn… câm bặt. Bởi Mourinho và M.U vừa chính thức kí một bản hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2020 (có kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm).
Ngay trước ngày sinh nhật tuổi 55 (hôm nay, 26/1), Mourinho liên tiếp đón nhận những tin vui ở M.U. Đầu tiên là thương vụ bom tấn Alexis Sanchez được hoàn tất và kế đến là việc kí hợp đồng mới với “Quỷ đỏ”.
Đấy là những bằng chứng cho thấy ban lãnh đạo M.U vẫn luôn ủng hộ Mourinho, vẫn đặt trọn niềm tin nơi ông.
Mùa giải đầu tiên của Mourinho với M.U khép lại bằng 3 danh hiệu: Siêu cúp Anh, chức vô địch Cúp Liên đoàn và đăng quang Europa League. Mùa giải thứ 2 – mùa này, M.U đã sớm rời Cúp Liên đoàn và đang bị Manchester City bỏ xa tại Premier League.
Tuy nhiên, những dấu hiệu tiến bộ là không thể phủ nhận. Đội bóng của Mourinho đã giành quyền dự vòng 1/8 Champions League và số điểm mà họ đang sở hữu sau 24 vòng đấu ở Premier League (55) là tốt nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
Mourinho chuẩn bị có trận đấu thứ 100 dẫn dắt M.U Reuters
Mourinho, trong buổi họp báo công bố hợp đồng mới, nói rằng ông “vô cùng tự hào vì là HLV M.U” và “cảm thấy hãnh diện khi nhận được niềm tin từ ban lãnh đạo cũng như các CĐV đội bóng”. Với Mourinho, việc được gắn bó lâu dài với Old Trafford, sẽ giúp ông yên tâm hơn trong việc xây dựng những nền tảng tốt nhất cho sự phát triển của đội bóng trong tương lai.
Vào thời điểm kí hợp đồng mới với M.U, Mourinho đã dẫn dắt “Quỷ đỏ” tổng cộng 99 trận chính thức trên mọi đấu trường. Trong 99 trận này, M.U – Mourinho thắng 61, hòa 23, thua 15 và đạt tỉ lệ thắng 61,6%. Trận 100 của Mourinho sẽ đến vào rạng sáng mai, trên sân CLB hạng dưới Yeovill, tại vòng 4 Cúp FA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.