Mourinho: Chelsea gần hết cửa vô địch Premier League

30/03/2014 07:45 GMT+7

* HLV David Moyes: M.U đủ sức vô địch Champions League!(TNO) Sau thất bại muối mặt trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea gần như không còn cơ hội nào khác để lên ngôi tại Premier League ở mùa giải 2013-2014.

* HLV David Moyes: M.U đủ sức vô địch Champions League!

(TNO) Sau thất bại muối mặt trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea gần như không còn cơ hội nào khác để lên ngôi tại Premier League ở mùa giải 2013-2014.

>> Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool áp sát Chelsea
>> Thảm bại trước Chelsea, vị trí của HLV Wenger lung lay
>> HLV Mourinho: Chelsea không ngán đội nào ở tứ kết

 
Nét mặt đầy thất vọng của HLV Jose Mourinho trong trận thua Crystal Palace - Ảnh: Reuters

Trận thua tại sân Selhurst Park khiến khoảng cách giữa Chelsea và Man City chỉ còn 2 điểm, trong khi Man City vẫn còn 2 trận chưa đấu.

Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng, chứ không suy nghĩ nhiều tới chuyện điểm số cũng như vị trí trên bảng xếp hạng...
HLV Jose Mourinho
Thêm nữa, với chỉ 1 điểm khác biệt cùng hiệu số kém hơn, Chelsea sẽ phải nhường ngôi đầu cho Liverpool, nếu tối nay đội bóng phố Cảng không thua trước Tottenham.

“Bây giờ, chúng tôi sẽ không tự quyết định được số phận của chính mình. Chúng tôi chỉ có thể trách chính mình, khi đã không thể mạnh mẽ và hiệu quả hơn Crystal Palace. Họ đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Crystal Palace xứng đáng có một chiến thắng. Họ tận dụng cơ hội tốt và thủ thành của họ cũng đã có một ngày xuất thần. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, tinh thần của họ đã mang lại cho họ chiến thắng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu trên kênh Sky Sports.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng tiết lộ mục tiêu khả dĩ của Chelsea ở mùa giải này. "Nếu so với thất bại với Aston Villa 2 tuần trước, ngày hôm qua, mọi chuyện tệ hơn rất nhiều. Tất nhiên, tôi cũng muốn thử vận may trong cuộc đua vô địch nếu như giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại.

Mục tiêu chính của tôi là kết thúc trong top 4, mục tiêu thứ 2 là lọt vào top 3. Tất cả đều rất quan trọng. Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng, chứ không suy nghĩ nhiều tới chuyện điểm số cũng như vị trí trên bảng xếp hạng”, HLV Mourinho nói tiếp.

HLV David Moyes: M.U đủ sức vô địch Champions League!

Sau chiến thắng đậm 4-1 trước Aston Villa, HLV của M.U David Moyes tuyên bố Quỷ đỏ đã sẵn sàng để đánh bại Bayern Munich trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.

 
HLV David Moyes tự tin M.U sẽ đánh bại Bayern Munich ở tứ kết - Ảnh: Reuters

"Tôi đang rất mong chờ trận tứ kết Champions League. Khi bắt đầu, các bạn nói rằng lọt vào tứ kết đã là điều tuyệt vời với chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn lọt vào bán kết và sau đó là chung kết.

Chúng tôi sẽ có một trận đấu rất khó khăn với đội bóng xuất sắc nhất hiện tại. Nhưng mang thách thức đến Old Trafford không bao giờ là việc dễ dàng với bất cứ đội bóng nào", HLV David Moyes tuyên bố.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.