Mourinho chỉ trích đội ngũ y tế, từ chối nói về Pogba

22/02/2018 08:01 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng đội ngũ y tế của Manchester United (M.U) làm việc không hiệu quả khi tiền vệ Ander Herrera bị chấn thương trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Sevilla.

Rạng sáng nay (22.2, giờ Việt Nam), M.U có chuyến làm khách đến sân Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận này, "Quỷ đỏ" đã phải nhận một tổn thất nhân sự ngay ở phút 17 khi Herrera bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Paul Pogba.
Việc Herrera bị chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại sau 3 tuần ngồi ngoài bị chấn thương khiến HLV Mourinho không thể hài lòng. 
"Tôi nghĩ chấn thương của Herrera là rất tệ. Anh ấy bị một chấn thương nhẹ và không thể thi đấu trong vài tuần qua. Các bác sĩ nói rằng anh ấy có thể ra sân hồi cuối tuần. Tuy nhiên, tôi đã không sử dụng Herrera hồi cuối tuần để giúp anh ấy có thêm thời gian hồi phục. Việc bị chấn thương trong trận này là một bằng chứng cho thấy anh ấy chưa hoàn toàn bình phục", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Ở trận đấu vừa qua, HLV Mourinho đã chọn Herrera và cầu thủ trẻ McTominay trong đội hình xuất phát trong khi bản hợp đồng kỷ lục của M.U là Pogba phải ngồi trên ghế dự bị. Tiền vệ người Pháp đã không thi đấu đủ 90 phút trong bất cứ trận nào trong vòng 1 tháng qua và Mourinho đã bị chất vấn về mối quan hệ giữa ông và cựu cầu thủ Juventus.
McTominay (áo đen) được Mourinho tin tưởng hơn Pogba Reuters
Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không trả lời. Thay vào đó, Mourinho nói về McTominay. Cầu thủ 21 tuổi này đã có trận đấu thứ 8 cho M.U, trong đó có 2 lần xuất trận ở Champions League.
"McTominay đã có một trận đấu rất tốt. Cậu ấy giống như một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm vậy. Cậu ấy giữ bóng tốt, biết cách gây sức ép với đối phương. Cậu ấy giống như đã chơi rất nhiều trận ở Champions League trong khi mới chỉ có lần thứ 2 thi đấu ở đấu trường này", Mourinho nhận xét. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.