Mourinho chỉ trích trọng tài, Vilanova tiếc nuối

24/08/2012 14:09 GMT+7

(TNO) Thừa nhận Barcelona chơi hay hơn trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho của Real Madrid cũng cho rằng đối phương được lợi nhờ quyết định sai lầm của trọng tài.

(TNO) Thừa nhận Barcelona chơi hay hơn trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho của Real Madrid cũng cho rằng đối phương được lợi nhờ quyết định sai lầm của trọng tài.

>> Lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha: Nửa nụ cười cho Barcelona
>> Barcelona bị Sampdoria đánh bại
>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa

Hai HLV Jose Mourinho và Tito Vilanova
Mourinho (trái) không hài lòng về trọng tài còn Vilanova lại tiếc nuối kết quả trận đấu - Ảnh: AFP

Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra trên sân Nou Camp vừa qua, Barcelona đã gỡ hòa 1-1 ở phút 56 nhờ công của Pedro. Tuy nhiên, những pha quay chậm sau đó cho thấy tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của đồng đội.

Chính vì vậy, HLV Mourinho đã tỏ ra không hài lòng. "Bàn thắng gỡ hòa mà Barcelona có được là nhờ một tình huống việt vị. Trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng", AFP dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng Barcelona đã thi đấu hay hơn đội bóng của ông trong trận đấu vừa qua.

"Tôi không thích những gì diễn ra trong hiệp 1. Barcelona đã chơi rất tốt khi họ không cho chúng tôi triển khai tấn công. Sang hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện được tình hình", "Người đặc biệt" nhận xét.

Trong khi đó, HLV Tito Vilanova của Barcelona tỏ ra tiếc nuối khi để Real Madrid ra về với hai bàn thắng ghi được tại Nou Camp.

"Thật lòng mà nói thì tôi thích tỷ số 3-1 hơn là 3-2. Đáng lý ra chúng tôi còn có thể thắng với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, dù sao đi chăng nữa thì lợi thế vẫn nghiêng về phía Barcelona", nhà cầm quân 43 tuổi phát biểu.

HLV Vilanova cũng phản ứng rất nhẹ nhàng trước những lời chỉ trích của Mourinho dành cho trọng tài khi cho biết: "Tôi không ngạc nhiên khi ông ấy nói vậy".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.