Mourinho cho cầu thủ M.U ăn chuối giữa trận đấu với Rostov

17/03/2017 10:34 GMT+7

Để giúp cho cầu thủ Manchester United (M.U) đỡ mệt mỏi khi thi đấu với FC Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Jose Mourinho đã đưa chuối cho học trò ăn ngay trong trận đấu.

M.U đã giành quyền vào tứ kết Europa League sau khi đánh bại FC Rostov với tỷ số 1-0 ở lượt về, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Các học trò của HLV Mourinho tỏ ra đuối sức khi trận đấu đi vào giai đoạn cuối.
Để giúp học trò đỡ mệt, HLV Mourinho đã dùng đến một liệu pháp đơn giản. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã cho hậu vệ Marcos Rojo ăn một quả chuối khi trận đấu vẫn đang diễn ra.
"Người đặc biệt" đã bóc sẵn một quả chuối và gọi cầu thủ người Argentina lại để đưa cho anh này. Rojo đã không phản đối và ăn hết quả chuối mà Mourinho đưa cho.
Trong thời gian gần đây, M.U đã phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Hôm thứ 2 vừa qua, "Quỷ đỏ" có trận đấu với Chelsea ở tứ kết Cúp FA. Đến rạng sáng nay, các học trò của Mourinho phải tiếp tục thi đấu ở Europa League và đến chủ nhật, họ đến làm khách trên sân Middlesbrough.
Ở trận đấu rạng sáng nay, M.U chịu tổn thất về mặt nhân sự sau khi Paul Pogba và Daley Blind bị chấn thương. Vào cuối tuần này, cả 2 sẽ không thể ra sân. Ngoài ra, ở trận đấu trên sân Middlesbrough sắp tới, Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera cũng không thể thi đấu vì án phạt.
Rojo ăn hết trái chuối mà HLV Mourinho đưa cho AFP
"Thật khó khi thi đấu với 10 người hôm thứ 2 vừa qua. Trận đấu vừa rồi cũng rất khó khăn và khó khăn tiếp tục đến khi phải thi đấu vào giữa trưa chủ nhật. Chúng tôi có rất nhiều kẻ địch. Nhiều người cho rằng đáng lý ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng hãy nhìn những gì chúng tôi phải đối mặt.
Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi rất có thể sẽ thua Middlesbrough vào cuối tuần này. Thể lực sẽ là một vấn đề lớn. Tôi sẽ luôn nhớ về việc khi tôi nói chuyện với một quan chức của UEFA về mặt sân ở Rostov, ông ta nói với tôi rằng nếu có cầu thủ nào của M.U bị chấn thương thì bảo hiểm sẽ trả tiền. Những ai xếp lịch thi đấu vào ngày thứ 2 và chủ nhật chắc cũng có suy nghĩ này", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.