Mourinho chưa hài lòng với những cầu thủ M.U có

21/07/2017 18:30 GMT+7

Tuy đã chiêu mộ Victor Lindelof và Romeu Lukaku với tổng giá trị 110 triệu Bảng thế nhưng Manchester United (M.U) vẫn thất thế so với các đại gia khác trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước những sự bổ sung nhân sự rầm rộ đến từ đội bóng Ngoại hạng Anh như Manchester City (với Bernando Silva, Ederson, Walker) hay Chelsea (Bakayoko, Morata, Rudiger, Caballero) hay ngay cả West Ham (Joe Hart, Chicharito, Arnautovic), M.U đang bị tụt lại phía sau khi chỉ mới có 2 bản hợp đồng từ đầu kỳ chuyển nhượng.
Sau 2 trận tương đối thành công trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế International Champions Cup với LA Galaxy và Man City vừa qua, HLV Jose Mourinho vẫn cảm thấy chưa yên tâm với tình hình lực lượng hiện tại của "Quỷ đỏ".
Phát biểu trên tờ Daily Mail, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi vẫn đang lo lắng cho bài toán lực lượng tại M.U. Hai bản hợp đồng vừa qua không phải bắt nguồn từ chủ trương của tôi. Tất cả xuất phát từ Phó Chủ tịch Ed Woodward, và tôi rất cảm ơn ông ấy. Tôi vẫn trông chờ những bản hợp đồng giá trị mà tôi cần để đáp ứng được chuyên môn và phù hợp với lối chơi của đội bóng. Bởi vì để chinh phục đấu trường Champions League mùa sau, tôi nghĩ đội bóng cần thêm khoảng 3 cầu thủ chất lượng nữa để gia cố sức mạnh”.
Lukaku (phải) là 1 trong 2 tân binh của M.U AFP
Đánh giá về việc các đối thủ tại Ngoại hạng Anh đang tích cực mua sắm tại phiên chợ Hè, vị thuyền trưởng 54 tuổi cho biết thêm: “Man City, Liverpool, Chelsea và cả West Ham đang cho thấy họ rất tích cực bổ sung các nhân tố hướng tới ngôi vô địch Ngoại hạng mùa tới. Điều đó chứng tỏ họ rất có tham vọng. Và tôi biết mọi người đang mong M.U tiếp tục có những bản hợp đồng đình đám để không yếu thế so với phần còn lại. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng và tôi luôn rất thận trọng và tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ cầu thủ. Thế nên, cứ hãy chờ đợi và chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.