Mourinho có lý khi nói rằng đội hình B của Man City có thể tranh ngôi vô địch

13/08/2019 08:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho hoàn toàn có lý khi nhận định rằng đội hình B của Manchester City (Man City) đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải 2019-2020.

Hồi cuối tuần qua, trong chương trình bình luận trên kênh Sky Sports sau khi Man City giành chiến thắng 5-0 trước West Ham trong trận ra quân tại Premier League mùa giải 2019-2020, HLV Mourinho đã đánh giá rất cao nhà đương kim vô địch. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng thậm chí đội hình B của Man xanh cũng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch.
Khi được hỏi những đội nào sẽ cạnh tranh ngôi vị số 1 giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Mourinho đã trả lời: "Man City, Tottenham, Liverpool và Man City B. Khi nhìn vào băng ghế dự bị với những cầu thủ không thi đấu, tôi nghĩ ngay cả đội hình B của Man City cũng có thể cạnh tranh ngôi vô địch".
Thật vậy, đội hình hiện nay của Man City rất có chiều sâu và HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể sắp xếp 2 đội hình rất mạnh như sau:
Đội hình 1: Ederson; Walker, Laporte, Stones, Zinchenko; De Bruyne, Fernandinho, D Silva; B Silva, Aguero, Sterling

Đội hình 2: Bravo; Cancelo, Otamendi, Garcia, Mendy; Gundogan, Rodri, Foden; Mahrez, Jesus, Sane.

Man City có đội hình rất mạnh

Reuters

Đội hình 2 nói trên có vẻ hơi yếu hơn đội hình 1 về mặt phòng thủ. Tuy nhiên, 4 cái tên ở hàng thủ cũng trị giá hơn 100 triệu bảng. Thủ môn Claudio Bravo dù đã 36 tuổi nhưng màn trình diễn trong trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool cho thấy anh vẫn giữ được phản xạ rất tốt.
Trong khi đó, ở hàng tiền vệ và tiền đạo, hầu như không có sự khác biệt lớn giữa đội hình 1 và đội hình 2 khi các cầu thủ đều được HLV Guardiola luân phiên sử dụng trong mùa giải vừa qua.
Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi trong mùa giải này, giới chuyên môn cũng như các nhà cái tại Anh đều đánh giá Man City tiếp tục là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.