Mourinho cố tình vi phạm quy định của FA

08/11/2015 08:19 GMT+7

(TNO) Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã vi phạm quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) khi liên lạc với các trợ lý trong trận Chelsea thua Stoke ở vòng 12 Premier League.

(TNO) Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã vi phạm quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) khi liên lạc với các trợ lý trong trận Chelsea thua Stoke ở vòng 12 Premier League.

Các trợ lý liên lạc với Mourinho thông qua điện thoại giấu sau tấm bìa cứng - Ảnh chụp màn hình
Ở trận đấu giữa Stoke và Chelsea diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN), HLV Mourinho đã bị FA cấm đến sân. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tìm cách để liên lạc với các trợ lý để đưa ra những chỉ đạo.
Theo Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã liên lạc với các trợ lý Steve Holland và Rui Faria thông qua điện thoại. Điện thoại của trợ lý Mourinho được kẹp vào tấm bìa cứng để qua mắt giám sát của FA có mặt trên sân và thông qua đó, "Người đặc biệt" có thể nắm bắt tình hình trên sân cũng như đưa ra những điều chỉnh chiến thuật.
Những hình ảnh ghi được trong trận đấu vừa qua cho thấy các trợ lý Holland và Faria nhiều lần trao đổi với Mourinho bằng chiếc điện thoại nói trên.
Chelsea chưa thể cải thiện tình hình - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, bất chấp việc Mourinho vi phạm quy định của FA như trên, Chelsea vẫn phải nhận thất bại 0-1 trong trận đấu trên sân Britannia của Stoke khi Marko Arnautovic ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội chủ nhà ở phút 53.
Đó là trận thua thứ 7 sau 12 trận tại Premier League mùa này của Chelsea. Đó là khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Mourinho. Với Chelsea, lần gần đây nhất họ thua 7 trận sau 12 vòng đấu là ở mùa giải 1978-1979 và khi đó họ phải xuống hạng.
Thành tích kém cỏi này khiến tương lai của HLV Mourinho tại sân Stamford Bridge bị đe dọa nghiêm trọng. Báo chí Anh cho biết ban lãnh đạo Chelsea sẽ quyết định có sa thải nhà cầm quân 52 tuổi hay không trong đợt Premier League tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu trong 2 tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.