Mourinho cố tỏ ra lạc quan sau khi Chelsea thua Bournemouth

06/12/2015 08:13 GMT+7

HLV Jose Mourinho đang cố gắng tỏ ra lạc quan sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Bournemouth ở vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).

HLV Jose Mourinho đang cố gắng tỏ ra lạc quan sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Bournemouth ở vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).

Mourinho tin Chelsea không đáng phải nhận thất bại - Ảnh: AFP

Chelsea lại cho thấy phong độ phập phù ở mùa giải năm nay khi để Bournemouth giành 3 điểm ngay tại thánh địa Stamford Bridge của họ. Đây là trận thua thứ 8 từ đầu mùa của đội bóng thành London và khiến họ đối mặt nguy cơ rớt hạng. Hiện tại, số điểm Chelsea có được chỉ hơn nhóm nằm trong khu vực nguy hiểm 3 điểm và kém đội đầu bảng Leicester City 17 điểm.

Sau trận đấu, ông Mourinho tỏ ra rất tiếc nuối về kết quả trận đấu. Nhà cầm quân này cho biết: "Chúng tôi không đáng thua. Đối thủ của Chelsea hôm nay chỉ biết phòng ngự, nhưng lại có được bàn thắng. Ngoài ra, trọng tài rõ ràng đã mắc sai lầm. Tôi nghĩ cầu thủ đội bạn đã chơi bóng bằng tay và Chelsea phải được thưởng một quả phạt đền khi tỷ số là 0-0. Trong hiệp 1, Chelsea chơi khá bị động và không thật sự linh hoạt. Nhưng sau giờ nghỉ, đội bóng nhiều lần tạo ra các tình huống nguy hiểm từ các đường treo bóng của Ivanovic ở cánh phải."

Thất bại trước Bournemouth khiến Chelsea vẫn ngụp lặn nơi nửa cuối bảng xếp hạng - Ảnh: AFP

Điều đáng nói, "Người đặc biệt" có ý công kích Bournemouth khi cho rằng đối thủ có nhiều tình huống tiểu xảo. "Họ chơi theo cách mà nhiều người vẫn thường gọi là thông minh, song theo nghĩa khác là không công bằng. Bournemouth làm mọi cách để câu giờ, gián đoạn trận đấu bằng việc gọi các chuyên viên y tế vào sân và tranh thủ uống nước thể như giờ nghỉ giữa hiệp trong môn bóng rổ", HLV Mourinho nói thêm.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trận thua này của Chelsea đặt ra một dấu hỏi về lực lượng Mourinho đang có. Phải chăng, nhà đương kim vô địch không có được những cầu thủ tốt nhất để cạnh tranh cho danh hiệu vô địch và cần một cuộc tăng cường binh lực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Mourinho nghĩ Chelsea không cần phải mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, Mourinho lại có quan điểm khác. Ông cho biết: "Chúng tôi không có quyền đòi hỏi CLB mua cầu thủ. Tôi nghĩ thật sự nghĩ như vậy. Chelsea khởi đầu mùa giải với đội hình này và đáng lý chúng tôi phải làm tốt hơn. Các cầu thủ phải thể hiện mình nhiều hơn là yêu cầu đội bóng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng."

Cũng theo vị HLV người Bồ Đào Nha, ông tin trọng tài Mike Jones đã mắc sai lầm khi không cho Chelsea quả 11m do Simon Francis để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, còn bàn thắng của Murray được ghi trong thế việt vị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.