Mourinho đã có sự lựa chọn giữa Bale và Ronaldo

10/06/2018 14:15 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã bày tỏ ý kiến của mình liên quan đến tin đồn chuyển nhượng 2 ngôi sao của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

[VIDEP] GIỚI HLV VÀ CẦU THỦ ỦNG HỘ KỲ NGHỈ ĐÔNG Ở ANH
Truyền thông luôn rất quan tâm đến các các hợp đồng chuyển nhượng của M.U. Đánh tiếng về việc sẽ rời bỏ Real Madrid, Ronaldo đã ngay lập tức được xem như một thương vụ đầy tiềm năng trở về với câu lạc bộ cũ của mình. Và hiện tại thì không chỉ có Ronaldo, mà Bale cũng đang được xem như là một giải pháp hoàn hảo cho hàng công của "Quỷ đỏ" mùa tới.
Trong nội bộ của câu lạc bộ, hiện đang xuất hiện nhiều những ý kiến trái chiều, thậm chí có thể dễ dẫn đến phát sinh những mâu thuẫn giữa giám đốc điều hành Ed Woodward và huấn luyện viên trưởng Mourinho.
Rất hài lòng với phong độ và hiệu suất ghi bàn của mũi nhọn trên hàng công của câu lạc bộ là Romelu Lukaku, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khẳng định trên tờ Manchester Evening News rằng ông không có nhu cầu có thêm một chân sút mới. Với phát biểu này, "Người đặc biệt" gián tiếp không ủng hộ phương án mang về CR7, nhưng lại rất tán thành phương án chiêu mộ Gareth Bale để gia tăng thêm nữa tốc độ nơi hai hàng lang cánh.
Đến với Real Madrid từ năm 2013, Bale vừa hoàn tất năm thứ năm của mình trong màu áo của câu lạc bộ hoàng gia Madrid. Anh cũng chính là người hùng với 2 bàn thắng trong trận chung kết Champions League để mang về chiếc cúp vô địch lần thứ ba liên tiếp cho Real. Phát biểu sau trận đấu, Bale nói lên mong muốn của mình là được ra sân hàng tuần, và không hề giấu diếm ý định sẽ ra đi nếu như điều này không được đáp ứng. Mourinho đã ngay lập tức khai thác điểm này khi nói lên mong muốn được sở hữu Bale.
Bale vừa giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League Reuters
Tuy vậy, theo tờ ABC, các nhà lãnh đạo của Real Madrid hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của Bale trong việc anh có thể tạo được sự đột biến bất cứ lúc nào khi có mặt trên sân, nên hiện cũng đang ra sức thuyết phục hòng giữ lại cầu thủ mang áo số 11 của mình, thậm chí kể cả việc sẽ đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trên hàng công của câu lạc bộ hoàng gia vào mùa tới.
Trong khi đó với Woodward, ông luôn mơ về sự trở về của CR7 tại M.U, vì ngoài những lợi ích trên sân, CR7 là một con gà đẻ trứng vàng trong các hoạt động bên ngoài sân cỏ. Dù vậy, khả năng Quả bóng vàng năm 2017 quay lại sân Old Trafford dường như là một giả thuyết sẽ rất khó xảy ra sau những thừa nhận của Mourinho hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.