Mourinho đang bận… đi du lịch và chưa ký hợp đồng với M.U

19/05/2016 14:05 GMT+7

Jose Mourinho lên tiếng phủ nhận thông tin đã kí hợp đồng với Manchester United (M.U) và cuộc thương lượng ngầm với PSG. Cựu HLV Chelsea cho hay, ông còn đang bận đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm ngoái, Mourinho vẫn chưa tìm thấy bến đỗ mới cho mình. Những lời đồn về mối lương duyên của “Người đặc biệt” và “Quỷ đỏ” cứ liên tục dấy lên và chưa bao giờ hết nóng. Nhưng mới đây, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận hết tất cả các thông tin liên quan.
Theo Daily Mail, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay, ông chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào kể cả Man Utd, thông tin ông thương lượng với PSG để tìm việc làm cũng không đúng sự thật. Hiện tại, Mourinho đang đi du lịch cùng gia đình và chưa tính tới chuyện tương lai. Cựu HLV Chelsea chia sẻ, ông muốn tận hưởng cuộc sống trước khi quay lại làm việc.
Trên thực tế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thiếu nơi nương tựa sau khi bị sa thải. Mới đây, tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ) đã đăng tải thông tin Fenerbahce bày tỏ ý muốn mời Mourinho về làm việc. “Đại gia” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả mức lương tới 15 triệu euro/năm nếu ông thầy người Bồ Đào Nha gật đầu đồng ý.
Cựu HLV Chelsea nhận được nhiều lời mời làm việc từ các CLB AFP
Chủ tịch Fenerbahce, ông Aziz Yildirim bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn lao dành cho “Người đặc biệt”. Do vậy, đội bóng sẽ không tiếc chi tiền cho cựu HLV Chelsea nếu ông đến và nâng tầm đội bóng. Vài năm gần đây, Fenerbahce đã không ngại chi đậm để đem về những ngôi sao lớn như chân sút Robin Van Persie, tiền vệ Luis Nani, tiền vệ Diego… để củng cố sức mạnh của đội bóng. Do đó, nếu Mourinho chịu về dẫn dắt Fenerbahce, “người đặc biệt” sẽ có thể mua sắm thỏa sức.
Tuy nhiên, khả năng để Mourinho nhận lời là không cao. Trước đó, HLV người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn được làm việc ở các CLB bóng đá Anh thay vì các đội tuyển quốc gia hay CLB tại những nước khác. Do vậy, việc Fenerbahce đưa ra mức lương hấp dẫn cũng khó làm lóa mắt Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.