'Mourinho đang bị ghen ghét'

23/10/2015 15:10 GMT+7

(TNO) HLV Slaven Bilic của West Ham cho rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea đang là nạn nhân của thói ghen ghét.

(TNO) HLV Slaven Bilic của West Ham cho rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea đang là nạn nhân của thói ghen ghét.

Chelsea (áo xanh) đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho đang phải chịu sức ép lớn vì thành tích kém cỏi của Chelsea. Sau 9 trận, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới chỉ có 11 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.
Vào đêm mai, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân West Ham. Tình thế giữa hai đội hiện rất khác nhau khi West Ham thi đấu ấn tượng và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, HLV Bilic của West Ham đã lên tiếng cho rằng đồng nghiệp Mourinho vẫn là một người đáng tôn trọng.
Mourinho đang chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP
"Với những gì đã giành được và uy tin của mình, Mourinho là một người rất thú vị. Đối với báo chí cũng như tất cả mọi người, ông ấy là một HLV hàng đầu. Uy tín là điều rất quan trọng, đặc biệt khi bạn là một người lãnh đạo. Tương tự như khi làm giám đốc ngân hàng. Người ta luôn đặt kỳ vọng rằng bạn sẽ làm nên điều khác biệt.
Một khi bạn là lãnh đạo, bạn không thể để mất uy tín. Mourinho không hề mất đi uy tín của mình. Đây là điều ông ấy đã duy trì kể từ đầu sự nghiệp đến nay. Không phải chỉ vì một trận thắng hay một trận thua mà bạn có thể mất uy tín.
Bạn có thể không thích Mourinho vì một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn cần phải tôn trọng ông ấy. Tôi có cảm giác răng Mourinho đang bị nhiều người ghen ghét", Mirror dẫn lời HLV Bilic.
HLV Bilic đánh giá cao người đồng nghiệp Mourinho - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Croatia cũng cho biết ông đã xem trận đấu Chelsea hòa Dynamo Kiev 0-0 tại Champions League. Ông Bilic tỏ ra rất thận trọng khi nhận xét: "Tôi đã theo dõi Chelsea thi đấu và không vui khi thấy rằng họ đang dần lấy lại phong độ. Họ trông giống như Chelsea của năm vừa qua. Họ sẽ tiếp tục có mặt trong top 4 Premier League mùa giải này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.