Mourinho đang tạo ra bầu không khí 'không thể thở nổi' ở M.U

03/12/2018 19:10 GMT+7

Theo báo chí Anh, vì phong độ kém cỏi của Manchester United (M.U) mà HLV Jose đang tạo ra bầu không khí vô cùng căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã bị Southampton cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước 2-0. Kết quả đó khiến cho "Quỷ đỏ" giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm, kém 8 điểm so với top 4.
Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mà M.U không thắng. Điều đó đã khiến cho áp lực lên vai HLV Mourinho ngày càng nặng và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tạo ra một bầu không khí vô cùng căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

tin liên quan

'M.U cần những gã điên mới khá lên được'

HLV Jose Mourinho đã phải thốt lên như vậy sau khi chứng kiến Manchester United (M.U) tiếp tục thi đấu hời hợt bị Southampton dẫn trước 2-0 trước khi gỡ lại 2-2, trong trận hoà rạng sáng nay 2.12 ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

Theo Sport Mail, vào buổi sáng trước khi trận đấu với Southampton diễn ra, Mourinho đã triệu tập một cuộc họp với các cầu thủ M.U vào lúc 11 giờ. Trong buổi họp này, chiến lược gia 54 tuổi đã quát mắng các cầu thủ trong suốt 10 phút. Ông chất vấn họ về tính chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu.
Sau khi trận đấu với Southampton kết thúc, HLV Mourinho tiếp tục la mắng các cầu thủ trong phòng thay đồ ở sân St Mary. Trong lần này, "Người đặc biệt" đã gọi Paul Pogba là "virus" khi cho rằng anh là người đã tạo ra những ảnh hưởng xấu đối với đội bóng.
HLV Mourinho không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U Reuters
Theo nguồn tin của Sport Mail, HLV Mourinho đã trở nên rất khắc nghiệt trong thời gian gần đây. Ông thường xuyên chỉ trích các cầu thủ trong các cuộc họp nội bộ lẫn công khai ở các cuộc họp báo.
Điều này khiến cho các cầu thủ M.U rất bất mãn. Nguồn tin nội bộ của M.U cho biết bầu không khí trong đội ở thời điểm hiện tại là "không thể thở nổi". Điều này là hết sức nguy hiểm nếu như tình trạng này kéo dài.
Trong tuần này, M.U sẽ có 2 trận đấu tại Premier League khi lần lượt tiếp đón Arsenal và Fulham. Nếu như "Quỷ đỏ" không có được những kết quả tốt, nhiều khả năng "cơn điên" của Mourinho sẽ lại tái diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.