Mourinho đẩy M.U vào khó khăn vì những hành động không đúng mực

30/10/2016 07:15 GMT+7

Jose Mourinho có thể sẽ đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì bỏ họp báo sau trận gặp Burnley vào đêm qua, giờ VN.

Trong trận đấu vào đêm qua, HLV của Manchester United (M.U) đã buộc phải xem trận đấu từ khán đài khi lên tiếng phản đối trọng tài Mark Clattenburg. “Người đặc biệt” cho rằng, đội chủ sân Old Trafford xứng đáng hưởng một quả penalty.
Đây là lần thứ 13 Mourinho phải xem trận đấu từ băng ghế khán giả kể từ khi bắt đầu nghiệp cầm quân ở các đội bóng là Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và M.U.
Sau khi bị tước quyền chỉ đạo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn cố gắng liên lạc với các trợ lý để điều chỉnh nhân sự trong đội hình. Nhưng sau đó, Mourinho được yêu cầu di chuyển lên khu vực của ban giám đốc để không thể tiếp tục chỉ đạo trận đấu từ xa.
Sau khi cuộc đối đầu kết thúc với kết quả hòa 0-0, Mourinho đã từ chối đến phòng họp báo. Thay vào đó, trợ lý của ông là Rui Faria là người trả lời với truyền thông. Việc này có thể khiến “Người đặc biệt” nhận án phạt nặng từ FA.
Chưa kể, vụ nhận xét về trọng tài Anthony Taylor vẫn chưa được giải quyết. Mourinho có thời gian đến 6 giờ ngày 30.10 (giờ địa phương) để giải trình về các cáo buộc liên quan. Vì thế, thuyền trưởng “Quỷ đỏ” có thể nhận án phạt chồng án phạt trong thời gian sắp tới. Nếu Mourinho bị cấm chỉ đạo, phía thiệt thòi không ai khác là CLB Manchester United.
Mourinho vẫn cố gắng chỉ đạo trận đấu dù bị đuổi lên khán đài AFP
“Tôi không biết vì sao Mourinho bị đuổi khỏi sân nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng là các trọng tài sẽ ghi điều gì trong báo cáo sau trận đấu.
Còn đối với các cầu thủ, tôi nghĩ chúng ta nên chúc mừng họ. Họ đã có trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi kiểm soát trận đấu khi vẫn còn đủ 11 người. Khi chỉ còn 10 người trên sân, họ vẫn làm tốt nhiệm vụ kiểm soát thế trận. Nhưng trong bóng đá, đôi khi chúng ta tạo ra cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng ta cần phải chấp nhận điều đó”, trợ lý Faria nói trên Daily Mail.
Với việc chia điểm với Burnley, Manchester United hiện đang có 15 điểm và tụt xuống hạng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.