Mourinho dửng dưng trước nguy cơ bị sa thải

31/10/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea khẳng định không lo lắng về tương lai của mình khi chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu sinh tử với Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League sẽ diễn ra lúc 19 giờ 45 tối nay (31.10, giờ VN).

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea khẳng định không lo lắng về tương lai của mình khi chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu sinh tử với Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League sẽ diễn ra lúc 19 giờ 45 tối nay (31.10, giờ VN)

Mourinho không lo chuyện bị sa thải - Ảnh: AFP
Khởi đầu bết bát mùa này đang đe doạ tương lai HLV Mourinho. Dù chủ tịch Roman Abramovich từng công khai ủng hộ nhà cầm quân này cách đây ba tuần, song mọi thứ không có gì đảm bảo với Mourinho nếu Chelsea liên tục với điệp khúc hoà rồi thua. Thời gian qua, truyền thông râm ran tin đồn "Người đặc biệt" có thể bị mất ghế nếu Chelsea không đánh bại được Liverpool trong trận cầu tâm điểm của vòng 11 Premier League.

Tuy nhiên, Mourinho trong cuộc họp báo trước trận đấu vẫn tỏ ra rất bình thản. Ông nói: "Tôi không hề lo lắng cho chiếc ghế của mình ở Chelsea. Tôi không dành một giây nào trong ngày để nghĩ về điều đó. Có cảm giác người ta muốn tạo sức ép lên tôi thông qua những tin đồn Chelsea sắp sa thải tôi. Song, kế hoạch đó sẽ không bao giờ thành công".

Hiện Chelsea đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu và kém đội dẫn đầu Manchester City tới 11 điểm. Từ đầu mùa, họ đã thua đến 5 trận và sẽ bước vào cuộc chạm trán Liverpool với thành tích nghèo nàn khi trải qua ba trận liên tiếp chưa biết đến hương vị chiến thắng. Dù vậy, Mourinho từ chối trả lời phỏng viên về khả năng chủ tịch Roman Abramovich sẽ sa thải ông trong trường hợp Chelsea lại thua Liverpool.
Mourinho không hiểu tại sao người ta lại phấn khích khi Brendan Rodgers bị sa thải hồi tháng trước - Ảnh: AFP

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Mourinho như muốn "đá xoáy" cánh truyền thông vì liên tục đưa ra những nhận định về khả năng ông bị ban lãnh đạo đội bóng thành London sa thải. Theo đó, "Người đặc biệt" dùng ví dụ của Brendan Rodgers tại Liverpool để phản bác truyền thông.

"Tôi không hiểu tại sao người ta lại phấn khích và vui mừng với quan điểm một ai đó sắp mất việc. Hãy nhìn trường hợp của Brendan Rodgers đấy, chuyện thật đáng buồn làm sao. Ông ấy suýt trở thành nhà vô địch Premier League và giành được nhiều giải thưởng cá nhân. Song, bất thình lình truyền thông vui như trẩy hội khi Brendan Rodgers bị sa thải.

Tôi nghĩ mình không thuộc về thế giới này. Tôi có quá nhiều cảm xúc. Tôi ghét một ai đó mất việc. Thậm chí nếu điều đó xảy ra không chỉ ở bóng đá, mà cả những lĩnh vực khác nữa", HLV Mourinho cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.