Mourinho được chỉ đạo trận Chelsea tiếp Liverpool

30/10/2015 07:22 GMT+7

(TNO) Trong khi chờ quyết định từ Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh (FA), HLV Jose Mourinho vẫn sẽ được chỉ đạo trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vào cuối tuần này.

(TNO) Trong khi chờ quyết định từ Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh (FA), HLV Jose Mourinho vẫn sẽ được chỉ đạo trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vào cuối tuần này.

HLV Mourinho vẫn có thể chỉ đạo các học trò trong trận tiếp Liverpool - Ảnh: AFP
Theo Guardian, FA sẽ chỉ tiến hành xem xét mức phạt dành cho HLV Mourinho vào tuần tới. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn có thể chỉ đạo các cầu thủ Chelsea trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.
Trong trận thua West Ham hồi cuối tuần trước, HLV Mourinho đã chỉ trích trọng tài sau Jon Moss trong giờ nghỉ giữa hai hiệp sau khi ông này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Nemanja Matic. Nhà cầm quân 52 tuổi không chịu rời khỏi phòng nghỉ của trọng tài và dùng những từ ngữ nặng nề và thậm chí là thô tục để xúc phạm trọng tài Moss.
Trọng tài Moss khi đó đã truất quyền chỉ đạo đối với Mourinho và ông phải xem hiệp 2 của trận đấu từ trên khán đài. Guardian cho biết FA sẽ đưa ra quyết định phạt tiền, cấm chỉ đạo hoặc cả 2 hình phạt trên đối với HLV của Chelsea vào tuần tới.
Nhà cầm quân 52 tuổi đang đứng trước hàng loạt án phạt - Ảnh: AFP
HLV Mourinho hiện cũng đang khiếu nại án phạt tiền 50.000 bảng và án "treo" cấm đến sân 1 trận của FA dành cho ông. Án phạt này được chưa ra sau khi "Người đặc biệt" nói rằng trọng tài "e ngại khi đưa ra những quyết định có lợi cho Chelsea" ở cuộc họp báo sau trận "The Blues" thua Southampton.
Tuy nhiên, trước mắt thì HLV Mourinho vẫn có thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Liverpool. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với tương lai của HLV nổi tiếng này bởi theo báo chí Anh thì nếu Chelsea để thua, Mourinho sẽ bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.