Mourinho giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm

22/05/2015 15:09 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã được bầu chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa giải này sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã được bầu chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa giải này sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League.
HLV Mourinho lần thứ 3 được vinh danh ở Anh - Ảnh: Reuters
Với việc dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Premier League mùa giải này một cách thuyết phục, HLV Mourinho đã được bình chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất. Đây là lần thứ 3 "Người đặc biệt" được vinh danh, sau các mùa giải cùng Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh là 2004-2005 và 2005-2006.
Trong mùa này, Chelsea đã thi đấu rất ổn định. "The Blues" đứng đầu bảng xếp hạng Premier League từ vòng đầu tiên đến vòng cuối cùng và giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu.
Tài thao lược của HLV Mourinho đã được thể hiện qua việc ông mang về những cầu thủ chất lượng như Diego Costa, Cesc Fabregas..., góp phần giúp Chelsea thống trị Premier League.
Điều đáng nói là trong suốt mùa giải vừa qua, HLV Mourinho chưa từng được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, ở cuộc bình chọn cuối mùa thì ông đã vượt qua Ronald Koeman (Southampton), Garry Monk (Swansea), Nigel Pearson (Leicester) and Arsene Wenger (Arsenal) để giành chiến thắng.
Hazard đã trải qua một mùa giải xuất sắc - Ảnh: AFP
Cùng chung niềm vui với HLV Mourinho còn có cậu học trò cưng Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Trong mùa giải này, Hazard đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh ghi được 14 bàn thắng và có 9 lần giúp đồng đội lập công. Phong độ rất tốt đó đã giúp Hazard giành chiến thắng trước John Terry, Fabregas, Nemanja Matic (cùng của Chelsea), Sergio Aguero (Man City), David De Gea (M.U) và Alexis Sanchez (Arsenal).
Cuộc bầu chọn các danh hiệu nói trên do ban tổ chức Premier League tiến hành với một hội đồng bầu chọn có  thành phần gồm các cựu cầu thủ và các phóng viên thể thao uy tín tại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.