Mourinho: 'Giờ thì giá trị của Pogba đã khác'

08/04/2018 09:30 GMT+7

Sau màn trình diễn như ‘lên đồng’ với cú đúp bàn thắng của Paul Pogba trong chiến thắng 3-2 trước Man City, HLV Jose Mourinho không quên tâng bốc học trò của mình.

Trong trận derby thành Manchester thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh tại sân Etihad đêm qua (7.4), Manchester United (M.U) đã gặp phải gánh chịu một bất lợi lớn kho để đội chủ nhà vượt dẫn 2-0 sau 30 phút bóng lăn. Lần lượt Vincent Kompany và Iikay Gundogan đã buộc thủ thành De Gea phải vào lưới nhặt bóng vào các phút 25 và 30.
Những tưởng "Quỷ đỏ" đã đầu hàng và các CĐV Man City đã bắt đầu nghĩ về buổi tiệc đăng quang ngay sau trận đấu thì bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba đã lên tiếng kịp thời. Chỉ trong vòng 3 phút (từ 53 đến 55) tiền vệ người Pháp đã có 2 pha làm bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Thừa thắng xông lên, phút 69, Chris Smalling đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục của M.U sau cú đặt lòng thành bàn từ đường chuyền của Alexis Sanchez. Thắng Man xanh ngay tại Etihad, M.U đã rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 13 điểm và khiến HLV Pep Guardiola và các học trò phải hoãn ngày đăng quang.
HLV Mourinho rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò Reuters
Phấn khích sau một trận đấu thành công mỹ mãn, HLV Jose Mourinho chia sẻ trên Sky Sports: “Nếu có một ai muốn chiêu mộ Paul từ M.U thì chắc chắn phải trả cho chúng tôi rất nhiều tiền. Giá trị của cậu ấy đã khác xưa, nó đã tăng cao sau những gì cậu ấy đã làm trong trận đấu này. Thật tuyệt vời!
Hầu hết mọi người đều nghĩ chúng tôi đã buông xuôi sau hiệp 1 nhưng với quãng thời gian rực sáng của Pogba, tập thể đội bóng như bừng tỉnh và thi đấu cực kỳ máu lửa. Sẽ không quá lời nếu bạn gọi đây là một trận đấu điên rồ cùa cậu ấy. Dẫu cho chúng tôi chỉ có thể làm chậm ngày đăng quang của Man City ở mùa giải này nhưng đây là một chiến thắng bản lề giúp các cầu thủ tự tin trong đoạn đường còn lại của mùa giải cũng như tiền đề cho những trận derby sau này”.
Với cú đúp vào lưới thủ thành Ederson Morares đêm qua, Paul Pogba đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho M.U mùa này lên con số 5 sau 29 lần ra sân ở mọi đấu trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.