Mourinho gửi lời cảnh báo đến Martial

27/11/2016 12:06 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) tiếp tục công khai cảnh báo Anthony Martial vì phong độ thi đấu quá tệ trong thời gian qua.

Anthony Martial là cầu thủ mới nhất nằm trong danh sách cảnh cáo của Jose Mourinho. “Người đặc biệt” không để chân sút người Pháp ra sân trong trận gặp Feyenoord ở Europa League được xem là lời cảnh tỉnh mà ông thầy người Bồ Đào Nha gửi tới Martial.

tin liên quan

Mkhitaryan nuôi hy vọng được Mourinho sử dụng
Sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Feyenoord ở Europa League, Henrikh Mkhitaryan hy vọng sẽ lần nữa được Jose Mourinho đặt niềm tin trong những trận đấu tới của Manchester United (M.U).
“Martial hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân trong trận đấu này. Nhưng đó đơn thuần chỉ là sự lựa chọn. Tôi không thể để 12 cầu thủ cùng thi đấu trên sân. Lại thêm, tôi muốn nhìn thấy Henrikh Mkhitaryan thi đấu và các bạn cũng vậy”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Mourinho.
Từ đầu mùa giải, thuyền trưởng M.U vẫn luôn bênh vực Martial trước búa rìu của truyền thông và người hâm mộ. Nhưng quả thật, cầu thủ người Pháp sa sút phong độ nghiêm trọng ở thời HLV Mourinho. Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, Martial chỉ ghi 2 bàn thắng (1 ở Premier League, 1 ở Europa League).
Trong khi đó, ở vị trí của Martial, Mourinho vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác như Marcus Rashford, Jesse Lingard, Mkhitaryan, Juan Mata, Memphis Depay,… Do vậy, “Người đặc biệt” chẳng còn lý do gì để tiếp tục ưu ái tiền đạo sinh năm 1995.
Ở vị trí của Martial, Mata là lựa chọn tốt hơn cho Mourinho Reuters
“Các cầu thủ phải tự giành lấy cơ hội của mình. Họ là những đồng nghiệp với nhau, cùng tập luyện với nhau hằng ngày và họ phải cạnh tranh khốc liệt để có suất đá chính. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn ở M.U, bạn sẽ chỉ có 1, 2, hoặc 3 cơ hội. Nếu như bạn không tận dụng được, bạn đánh mất nó thì người đó sẽ cướp lấy cơ hội của bạn’, Mourinho nói thêm.
Martial đã đến Old Trafford với mức giá kỷ lục (36 triệu bảng Anh). Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng, tiền đạo người Pháp đủ năng lực để thay thế Wayne Rooney. HLV Louis van Gaal cũng đã làm mọi thứ để giúp Martial tỏa sáng nhưng điều đó dường như quá sức với tiền đạo sinh năm 1995.
Đến khi Mourinho lên nắm quyền, phong độ của Martial càng tụt dốc thê thảm hơn. “Người đặc biệt” đã trao cho chân sút 20 tuổi rất nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không tận dụng được điều đó. Trong trận đấu gặp West Ham vào đêm nay, nhiều khả năng Martial sẽ không có tên trong đội hình chính vì lòng kiên nhẫn của Mourinho đã chạm đáy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.