Mourinho gửi thư xin việc ở M.U

24/01/2016 10:05 GMT+7

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã gửi thư đến ban lãnh đạo Manchester United (M.U) để tiến cử bản thân thay thế Louis Van Gaal trên cương vị người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã gửi thư đến ban lãnh đạo Manchester United (M.U) để tiến cử bản thân thay thế Louis Van Gaal trên cương vị người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

HLV Mourinho tự tìm cơ hội làm việc ở M.U - Ảnh: AFP
Tờ Independent cho biết HLV Mourinho đã gửi cho ban lãnh đạo M.U một bức thư dài 6 trang. Trong đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra những lý do mà ông cho rằng mình thích hợp là người thay thế Van Gaal dẫn dắt đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ".
Trong bức thư này, HLV Mourinho trình bày cách ông sẽ làm thế nào để đáp ứng yêu cầu mà ban lãnh đạo cũng như CĐV M.U yêu cầu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng với việc áp dụng lối chơi chặt chẽ tại các đội bóng mà ông dẫn dắt trước đây.
Tuy nhiên, trong bức thư, "Người đặc biệt" nhấn mạnh ông có thể thay đổi để phù hợp với phong cách vốn có của M.U. Không chỉ vậy, ông còn tuyên bố sẽ giúp các cầu thủ hiện tại của đội chủ sân Old Trafford phát huy hết tiềm năng của mình.
Van Gaal đang gây thất vọng lớn ở M.U - Ảnh: Reuters
Mourinho bị Chelsea sa thải hồi tháng 12.2015 sau khi nhà đương kim vô địch Premier League thi đấu rất kém cỏi trong mùa giải này. Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân 52 tuổi không nghỉ ngơi mà tiếp tục tìm kiếm cơ hội làm việc. M.U được cho là một mục tiêu mà Mourinho nhắm đến, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện nay khi "Quỷ đỏ" cũng trình diễn một phong độ rất đáng thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.
M.U vừa để thua Southampton 0-1 ngay tại Old Trafford trong trận đấu vào đêm qua. Với kết quả này, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã bị đội xếp thứ 4 Premier League là Tottenham bỏ xa với khoảng cách 5 điểm (37 điểm so với 42 điểm).
Trước thông tin HLV Mourinho viết thư cho ban lãnh đạo M.U, Sport Mail cho biết họ đã liên hệ với đội bóng chủ sân Old Trafford. Dù vậy, phía M.U đã từ chối trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.