Mourinho: 'Hãy quên tuổi của Rashford đi'

05/05/2017 08:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã dành những lời có cánh cho tiền đạo Marcus Rashford sau khi chân sút người Anh ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League.

Trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (5.5,) trên sân Celta Vigo, M.U đã có được chiến thắng quan trọng nhờ vào pha đá phạt trực tiếp thành công của Rashford trong hiệp 2. Trận thắng này giúp cho thầy trò Jose Mourinho tiến gần đến trận chung kết bởi họ sẽ được thi đấu bán kết lượt về trên sân nhà.
Trong thời gian gần đây, Rashford liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho M.U. Chính vì vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã không tiếc lời khen dành cho tiền đạo 19 tuổi.
"Rashford là cậu bé 19 tuổi đang rất yêu bóng đá. Cậu ấy luôn ở lại sau những buổi tập để tiếp tục tập đá phạt và chờ đợi cơ hội đến với mình. Cậu ấy rất chăm chỉ, tập luyện liên tục và hơn hết là có tài. Hãy quên tuổi của Rashford đi bởi điều quan trọng nhất là cậu ấy có tài năng", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Với việc Rashford liên tục tỏa sáng, người hâm mộ M.U đã phần nào quên đi sự vắng mặt của Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển bị chấn thương nặng và không thể thi đấu cho đến hết năm 2017 và trách nhiệm ghi bàn được đặt lên vai chàng trai 19 tuổi. Tuy nhiên, anh đã cho thấy mình có khả năng gánh vác hàng công của "Quỷ đỏ".
Rashford đã có một trận đấu xuất sắc Reuters
"Rashford luôn rất nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu. Trong trận vừa qua, cậu ấy có pha dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng thủ môn của Celta Vigo đã cản phá thành công. Tuy nhiên, pha đá phạt trong hiệp 2 đã thành công. Cú sút quá mạnh, đưa bóng vào góc cao và thủ môn không có cơ hội nào. Có thể nói, những nỗ lực của cậu ấy đã được đền đáp", HLV Mourinho nói tiếp. 
Người hâm mộ M.U có chút lo lắng khi Rashford bị đau ở những phút cuối trận vừa qua và phải rời sân nhường chỗ cho Martial. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã trấn an và cho biết chấn thương của tiền đạo tuyển Anh không quá nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.