Mourinho: 'Ibrahimovic sẽ giúp M.U giành chức vô địch'

02/07/2016 07:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho không giấu được niềm vui sau khi Manchester United (M.U) giành được chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Vào chiều qua (1.7, giờ Anh), Ibrahimovic đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với M.U. Theo Sport Mail, chân sút người Thụy Điển sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần và sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa nếu đáp ứng tốt yêu cầu chuyên môn.
Đây là bản hợp đồng thứ 2 của HLV Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến làm việc ở sân Old Trafford. Trước đó, M.U đã ký hợp đồng với hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal.

tin liên quan

Ibrahimovic chính thức xác nhận sẽ đến M.U

Trên một tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức xác nhận thông tin sẽ đầu quân cho Manchester United, nơi anh sẽ tìm kiểm thử thách mới tại Premier League ở tuổi 34.

Từng có thời gian làm việc với Ibrahimovic tại Inter Milan, HLV Mourinho hiểu rõ khả năng của tiền đạo người Thụy Điển. Chính vì vậy, "Người đặc biệt" rất hài lòng khi M.U giành được chữ ký của một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
"Ibrahimovic không cần phải giới thiệu thêm gì về bản thân anh ấy. Những con số thống kê đã nói lên tất cả. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và luôn vào sân với quyết tâm cao nhất", HLV Mourinho nói trên trang web của M.U.
Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành chức vô địch quốc gia tại Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan và Pháp với 12 chiếc cúp trong 13 mùa giải. 
Ibrahimovic và Mourinho từng làm việc cùng nhau ở Inter Milan AFP
"Ibrahimovic đã giành chức vô địch ở nhiều giải đấu trên thế giới. Giờ đây, anh ấy sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ở giải đấu hấp dẫn nhất. Tôi chắc rằng anh ấy sẽ nắm bắt cơ hội này, tập luyện chăm chỉ để giúp M.U giành chức vô địch. Tôi tin tài năng của Ibrahimovic sẽ khiến người hâm mộ đội bóng hài lòng, kinh nghiệm của anh ấy cũng sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ", Mourinho nói.
Về phần mình, Ibrahimovic tỏ ra rất phấn khích: "Tôi rất vui khi gia nhập M.U và nóng lòng được thi đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, tôi không thể chờ đợi để được làm việc cùng Mourinho. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng cho thử thách sắp tới. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp và sẽ tiếp tục tạo ra những kỷ niệm đẹp trong thời gian khoác áo M.U".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.