Mourinho kêu ca học trò mắc sai lầm ngớ ngẩn

01/02/2018 09:05 GMT+7

Như thường lệ, sau trận thua 0-2 trước Tottenham, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) lại than vãn về những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội nhà trả giả.

Vòng 25 giải Premier League diễn ra sáng 1.2 chứng kiến thất bại 0-2 của M.U trên sân Tottenham Hotspur. Đội chủ sân White Hart Lane có bàn mở tỷ số ngay giây thứ 11 do công Christian Eriksen, trong khi bàn còn lại đến từ pha đá phản lưới nhà của Phil Jones.

tin liên quan

M.U bị Tottenham nhấn chìm ở Wembley
Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 0-2 trên sân Wembley trước chủ nhà Tottenham trong trận đấu ở vòng 25 Premier League.
Chứng kiến đội nhà thua trận, HLV Mourinho đổ lỗi cho học trò. Trong phòng họp báo, "Người đặc biệt" lên tiếng: "Tôi không nghĩ cách M.U để thua bàn đầu tiên là bình thường. Pha bóng đó thật hài hước. Điều đó còn buồn cười hơn khi những cầu thủ đã theo dõi tình huống này trong băng ghi hình, cùng nhau phân tích đối thủ".
Theo Mourinho, học trò của ông đã không gây áp lực lên Tottenham, đó là sai lầm đầu tiên. Tiếp theo, ở pha tranh chấp trên không, họ không thể giành chiến thắng, đó là sai lầm thứ hai. Rồi khi Eriksen xuất hiện làm tung lưới De Gea, đã không có cầu thủ nào phía trong bọc lót, đó là sai lầm thứ tư.
M.U bị chọc thủng lưới ngay giây thứ 11 AFP
Còn về bàn thua thứ hai đội nhà phải nhận, Mourinho ca thán do thiếu may mắn. Ở trận này, tân binh Alexis Sanchez ra sân đá chính từ đầu. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Chile để lại rất nhạt nhòa. Anh không tạo ra nhiều tác động mạnh mẽ lên hàng công "Quỷ đỏ".
Đánh giá những gì Alexis Sanchez thể hiện, Mourinho không quá gay gắt. Ông cho biết: "Cậu ta đã hoạt động rất chăm chỉ. Song, trận đấu này không dành cho Alexis. Trong hiệp 2, tôi đã đưa ra những điều chỉnh khi xếp Alexis gần hơn với Romelu Lukaku. Song, anh ta lại cảm thấy mình phải chơi lùi quá sâu để tham gia tổ chức tấn công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.