Mourinho không ngạc nhiên khi M.U thua Dortmund

23/07/2016 07:33 GMT+7

HLV Jose Mourinho không ngạc nhiên khi Manchester United (M.U) thất bại trước Dortmund nhưng tỷ số 1-4 là điều ông không hài lòng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Wigan ở ngày ra quân, thầy trò “người đặc biệt” lại gây thất vọng cho người hâm mô khi để thua đến 1-4 trong trận giao hữu gặp Dortmund tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không mấy ngạc nhiên khi “Quỷ đỏ” để thua một đối thủ mạnh và chuẩn bị tốt như Dortmund.

tin liên quan

M.U và Mourinho nhận thất bại mất mặt trước Dortmund
Trong trận đấu đầu tiên của giải đấu giao hữu International Champions Cup 2016 diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc), Manchester United (M.U) dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã gây thất vọng khi nhận trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.
“Sau 10 phút, tôi đã nhìn thấy sự khác biệt. Họ bắt đầu tập huấn từ 10 ngày trước và đã thi đấu 4 trận, chúng tôi chỉ vừa trải qua 1 trận. Vì thế, bộ máy của chúng tôi không thể trơn tru được như họ. Tuy nhiên, M.U nên thua với tỷ số 2-3 hơn là 1-4. Quả thật là rất khó khăn cho chúng tôi”, Sport Mail dẫn lời Mourinho.
“Người đặc biệt” còn lý giải, việc M.U chưa hội đủ quân là một điểm yếu khiến “Quỷ đỏ” không có đủ sức mạnh trước đối thủ mạnh: “Chúng tôi không có Ibrahimovic, không có Anthony Martial, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin. Rất nhiều người giỏi đã không tham gia trận đấu này. Chúng tôi chưa phải là một đội bóng hoàn chỉnh. Vì thế, chưa thể khẳng định được điều gì”.
Manchester United thua mất mặt trước Dortmund Reuters
Ngoài ra, Mourinho cũng bác bỏ hoàn toàn ý kiến thất bại nặng nề này có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của bản hợp đồng “bom tấn” là Paul Pogba.
“Mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi là 4 cầu thủ: 1 trung vệ, 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và 1 cầu thủ sáng tạo. Chúng tôi đã thực hiện được 75%. Công việc kí với 1 tiền vệ là việc quan trọng và sẽ sớm thực hiện được”, HLV Bồ Đào Nha cho hay.
Hiện tại, bản hợp đồng với Pogba vẫn còn là dấu hỏi lớn. M.U còn 3 lượt trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải Premier League 2016-2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.