Mourinho không quan tâm đến việc Ibrahimovic ghi bàn

07/11/2016 08:05 GMT+7

Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, chuyện Zlatan Ibrahimovic có ghi được bàn thắng hay không, không quan trọng. Điều lớn nhất là tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Manchester United (M.U).

Trong ngày Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo, M.U thắng tưng bừng 3-1 nhờ siêu phẩm của Paul Pogba và cú đúp của Ibrahimovic. Chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc đem đến sự tự tin cho “Quỷ đỏ” và vớt vát niềm tin trong lòng người hâm mộ. Dĩ nhiên, Mourinho sẽ còn rất nhiều việc phải làm nhưng hiện tại, ông tỏ ra rất hài lòng về kết quả của trận đấu.
“Tôi cảm thấy hài lòng, các cầu thủ đã chơi tốt. Có một vài cầu thủ đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ dù họ không thực sự sàng để ra sân.
Còn về phần Ibrahimovic. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của đội bóng. Ibra đã không ghi bàn trong một vài trận gần đây nhưng điều đó không quan trọng.
Có hai mẫu tiền đạo. Một là không ghi bàn và không làm được bất kỳ điều gì. Mẫu còn lại là không ghi bàn và làm được mọi thứ khác. Trong thời gian gần đây, Ibra không ghi được bàn thắng nhưng cậu ấy đã làm được rất nhiều điều. Ibra đóng góp nhiều thứ cho đội bóng. Nhưng bây giờ cậu ấy đã quay trở lại ghi bàn, tôi thực sự rất hạnh phúc vì điều đó”, HLV Mourinho nói trên Sky Sports.
Ibra nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 và sẽ bị treo giò trong trận gặp Arsenal Reuters
Với việc lập cú đúp vào lưới Swansea, Ibrahimovic cũng điền tên vào sử sách khi ghi được bàn thắng thứ 25.000 của Premier League. Đồng thời, đây cũng là bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp quần đùi áo số của Ibra.
Tuy nhiên, sau trận đấu này, Manchester United phải nhận tin buồn khi chân sút người Thụy Điển sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới gặp Arsenal. Tiền đạo 35 tuổi đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 sau trận gặp Swansea. Chiếu theo luật, Ibra sẽ bị treo giò 1 trận. Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với Mourinho và tình hình hiện tại của Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.