Mourinho lại để ngỏ khả năng ra sân của Hazard

24/10/2015 09:05 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trước Dynamo Kiev không giúp cầu thủ người Bỉ chắc suất đá chính khi Chelsea gặp West Ham trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League diễn ra lúc 21 giờ tối nay (24.10).

(TNO) Màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trước Dynamo Kiev không giúp cầu thủ người Bỉ chắc suất đá chính khi Chelsea gặp West Ham trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League diễn ra lúc 21 giờ tối nay (24.10).

Hazard chưa chắc được ra sân đá chính khi Chelsea gặp West Ham - Ảnh: AFP

Ở vòng đấu trước, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho gây sốc với cách dùng người khi chọn Ruben Loftus-Cheek đảm nhận vị trí số 10 ở cuộc đối đầu với Aston Villa, còn Hazard bị đẩy lên ghế dự bị. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải thích Hazard không có khả năng phòng ngự tốt như Willian và Pedro, do đó mới quyết định không sử dụng cầu thủ này.

Nhưng khi Chelsea làm khách trước Dynamo Kiev tại Champions Legue hồi giữa tuần, Mourinho lại khiến không ít khán giả bất ngờ với việc tung Hazard vào sân từ đầu, dù trước đó từ chối nói về việc có sử dụng Hazard hay không. Đó là trận đấu đội bóng nước Anh bị cầm hòa, nhưng Hazard thi đấu rất ấn tượng. Tưởng chừng màn trình diễn này sẽ giúp ngôi sao người Bỉ giành lại vị trí chính thức, tuy nhiên Mourinho mới đây lại bỏ ngỏ khả năng dùng Hazard trong trận derby thành London.

"Tôi không biết liệu Hazard có được đá trong đội hình chính không nữa. Cậu ta đã chơi suốt 90 phút trước Dynamo Kiev và là một phần trong đội giúp Chelsea giữ sạch lưới. Tôi hài lòng với với đóng góp của Hazard trước Dynamo. Chỉ có vậy thôi", HLV Mourinho nói.
Được biết, việc Hazard ngồi dự bị trước Aston Villa nhanh chóng trở thành đề tài thu hút giới truyền thông. Có nguồn tin cho rằng, cầu thủ này sẽ rời Chelsea để sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Thậm chí, tin đồn còn lan tỏa dữ dội sau khi Hazard bấm nút thích "like" thông điệp trên Instagram với nội dung: "Hazard muốn sang Real Madrid".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.