Mourinho lại ngợi khen Wenger trước trận MU – Arsenal

28/04/2018 19:20 GMT+7

Jose Mourinho lại một lần nữa bày tỏ những sự kính trọng dành cho Arsene Wenger, đồng thời cũng đưa ra một bản tổng kết mùa giải theo ông là 'rất tích cực' trong buổi họp báo trước trận M.U – Arsenal.

[VIDEO] MOURINHO BẤT NGỜ "NGỌT NGÀO" VỚI WENGER 
Hai vị huấn luyện viên đã nhiều lần tỏ ra không ưa thích nhau thông qua những phát biểu trên các phương tiện truyền thông trong nhiều năm ở quá khứ. Nhưng trong những khoảnh khắc đặc biệt này, họ đã chôn vùi nó như chưa từng xảy ra. Cách đây 1 tuần, Arsene Wenger đã thông báo sẽ kết thúc công việc tại Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, sau 22 năm tận tụy cống hiến thì dường như ngay sau đó, Mourinho đã gởi đến Wenger những lời ngợi khen và động viên.
Ở thời điểm ngay trước trận tái đấu giữa M.U và Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh, vị huấn luyện viên của MU lại vẫn muốn vinh danh Wenger thêm một lần nữa bằng cách gởi đến ông lời chào đón nồng hậu.

tin liên quan

HLV Wenger làm Tổng giám đốc CLB PSG
Theo tờ Le10 Sport (Pháp), HLV Arsene Wenger đã đạt thỏa thuận trở thành Tổng giám đốc mới của CLB Paris Saint-Germain (PSG) từ mùa tới với thời hạn hợp đồng 4 năm.
“Tôi luôn luôn có cảm giác những đối thủ lớn nhất của nhau cũng đồng thời là những người bạn lớn nhất, vì chính những điều đó là những động lực đẩy chúng ta đến giới hạn của mình”, Mourinho nói trong cuộc họp báo.
“Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ của M.U đều đã từng biết rằng cho đến tận 2004, trong khoảng thời gian 10 năm, giữa Sir Alex (Ferguson) và Wenger, giữa M.U và đội bóng tuyệt vời Arsenal, chính những trận chiến giữa họ đã giúp cho M.U mạnh hơn lên. Tôi hi vọng sẽ có một màn chào mừng, hoặc ít nhất là sẽ không có những điều đáng tiếc xảy ra, và mong rằng ông ấy sẽ có thể cảm nhận được sự tôn trọng đến từ phía câu lạc bộ.” Mourinho cho biết thêm.
“Đã có những nuối tiếc về những tiêu cực nho nhỏ, tôi thừa nhận là có, và tôi nghĩ rằng cả ông ấy cũng có thể nghĩ như vậy”, Mourinho thừa nhận.
Mourinho cho rằng M.U đã có một mùa giải tích cực Reuters
Cũng trong cuộc họp báo, các phóng viên cũng đặt câu hỏi với Mourinho về việc tổng kết mùa giải vừa qua của M.U. “Người đặc biệt” đã rất rõ ràng rằng theo ông, MU đã tiến bộ trên mọi phương diện.
“Mùa bóng năm ngoái, chúng tôi đã giành chiến thắng tại Europa League. Nếu tiếp tục chơi ở đó năm nay, tôi nghĩ chúng tôi lại cũng sẽ giành chiến thắng thêm một lần nữa. Mùa giải hiện tại, chúng tôi đã lọt vào chung kết Cúp FA. Năm ngoái, chúng tôi xếp thứ 6 chung cuộc, năm nay, chúng tôi ở trong top 4, tôi tin và hi vọng đội bóng sẽ kết thúc ở vị trí số 2. Đã có nhiều hơn những điểm số, thêm những chiến thắng, thêm những bàn thắng …. Vì thế tôi biết rằng đã có sự chuyển biến tích cực rõ ràng nơi đội bóng, và tôi mong rằng tôi sẽ còn làm tốt hơn vào mùa bóng năm sau”.
Vị trí thứ 2 tại giải ngoại hạng quả thực là không tệ, nhưng Mourinho dường như đã “quên mất” rằng M.U đã bị loại ngay tại vòng 1/18 Champions League trước Sevilla trong khi rõ ràng “Quỷ Đỏ thành Manchester” được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lí do mà MU và Mourinho đã nhận những cơn mưa chỉ trích từ phía truyền thông Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.