Mourinho lần đầu lên tiếng về thương vụ Pogba

22/07/2016 06:27 GMT+7

Là người đứng sau kế hoạch mua Paul Pogba nhưng Jose Mourinho cho rằng, đó có thể là một thương vụ không thể thành công.

Báo chí nước Anh cho rằng, Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân cùng mức lương 220.000 bảng/tuần với Pogba. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola vừa phủ nhận thông tin này trên mạng Twitter.
Trong một buổi họp báo từ Thượng Hải (Trung Quốc), HLV Mourinho của Man Utd cũng chia sẻ về bản hợp đồng ồn ào này.
“Tôi không phủ nhận sự quan tâm của M.U dành cho Pogba. Tuy nhiên, tôi không thể xác nhận hay phủ nhận việc anh ấy có đến Old Trafford hay không. Tôi không thể nói. Điều đó là không đúng lắm.
Bởi anh ấy đang ở Juventus, không phải ở Man Utd. Nếu có ai bàn đến chuyện tương lai cầu thủ của tôi, tôi cũng sẽ không hài lòng. Tuy nhiên, Pogba không phải là lựa chọn duy nhất”.
Ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định, tân binh còn lại có thể là một trong 3 cái tên Nemanja Matic hiện đang chơi cho Chelsea với giá 35 triệu bảng , Blaise Matuidi ở PSG giá 40 triệu bảng và Andre Gomes ở Valencia giá 55 triệu bảng.
Pogba từng đạt Cúp FA dành cho đội trẻ vào năm 2011 tại M.U trước khi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do AFP
Đối với Mourinho, ban lãnh đạo M.U đã làm rất tốt theo kế hoạch chiêu mộ 4 tân binh của ông. 75% đã hoàn thành và 25% còn lại buộc phải hoàn tất trước ngày 13.8. Do vậy, còn quá sớm để nói về việc Pogba chắc chắn về Manchester United hay không.
Nhiều thông tin cho rằng, “Quỷ đỏ” đã đẩy mức phí chuyển nhượng lên 92 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus bán Pogba. Tuy nhiên, đây không phải là cái giá mà “bà đầm già thành Turin” mong muốn, chưa kể, đội bóng nước Ý cũng không có ý định bán đi “lá bùa may mắn”. Vì thế, thương vụ Pogba khó có thể hoàn tất nếu M.U không chịu chi thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.