Mourinho lấy lòng trọng tài bắt chính trận Liverpool - M.U

16/10/2016 15:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho vừa bày tỏ sự cảm thông với trọng tài Anthony Taylor, người được phân công điều khiển trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United ở vòng 8 Premier League.

Vào rạng sáng 18.10 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool trong trận đấu muộn nhất nhưng đáng chú ý nhất vòng 8 Premier League. Theo phân công của ban tổ chức, người bắt chính trận đấu này là trọng tài Anthony Taylor.
Việc trọng tài Taylor được phân công điều khiển trận Liverpool - M.U gây ra rất nhiều tranh cãi. Bởi ông trọng tài 37 tuổi là người ở vùng Manchester và tờ The Sun thậm chí còn cho biết nhà trọng tài này chỉ cách sân Old Trafford 6 dặm.
Không chỉ vậy, trong số các đội bóng tại Premier League, Liverpool là đội bị trọng tài Taylor rút thẻ nhiều nhất. Ông cũng đã truất quyền thi đấu 2 cầu thủ của đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, trọng tài Taylor chưa từng rút thẻ đỏ đối với cầu thủ M.U và cũng rất ít cảnh cáo cầu thủ đội này. Chính vì vậy, đã có nhiều người cho rằng trọng tài Taylor có thể sẽ gây bất lợi cho Liverpool trong trận đấu sắp tới. 
HLV Mourinho tỏ ra rất thông cảm với trọng tài Taylor và cho rằng người ta đang cố tình tạo áp lực lên ông để không thể hoàn thành nhiệm vụ.
HLV Mourinho thông cảm với trọng tài Taylor AFP
"Taylor là một trọng tài giỏi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ai đó đang cố tình tạo ra những áp lực đối với trọng tài Taylor. Với áp lực như vậy, ông ấy khó lòng điều khiển tốt trận đấu. Tôi có cách nghĩ của riêng mình nhưng tôi sẽ không nói thêm về điều này. Bởi tôi đã từng bị phạt rất nhiều lần khi nói về những điều nhạy cảm", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Trận đấu giữa Liverpool và M.U rất đáng chú ý bởi Liverpool đang có phong độ cao khi liên tục giành chiến thắng trong thời gian gần đây. "Lữ đoàn đỏ" hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm. Trong khi đó, M.U đang đứng 7 khi kém đối thủ 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.