Mourinho lo sốt vó khi Man City... vắng Aguero

10/09/2016 08:10 GMT+7

Trước thềm trận derby thành Manchester giữa Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) vào chiều tối nay (lúc 18 giờ 30, giờ VN), Jose Mourinho bày tỏ nguyên do khiến ông lo lắng.

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City bị treo giò 3 trận vì có hành động không đẹp mắt với hậu vệ của West Ham là Winston Reid. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Argentina sẽ không tham dự trận derby gặp Manchester United.
Nhưng thay vì vui mừng khi lá bùa hộ mệnh của Man City không thể ra sân, Mourinho lại rất lo lắng. “Người đặc biệt” cho rằng, nửa xanh thành Manchester sẽ mạnh hơn rất nhiều khi thiếu Aguero.
“Việc này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Khi Aguero ở đó, chúng tôi biết anh ấy sẽ thi đấu ra sao. Chúng tôi sẽ biết cách chơi của anh ấy và của Man City, những khả năng mà họ có thể tạo ra. Nhưng tại thời điểm này, điều đó không còn đúng.
Man City đang có một đội hình đa dạng với rất nhiều sự lựa chọn. Pep Guardiola có thể đưa ra nhiều quyết định khác nhau và điều đó sẽ hoàn toàn bất ngờ đối với chúng tôi. Ông ấy có thể dùng Iheanacho, hoặc Sterling, hoặc Silva.
Họ có nhiều sự lựa chọn và chúng tôi phải chuẩn bị kế hoạch cho tất cả lựa chọn đó nhằm hạn chế thấp nhất mức độ may rủi. Cầu thủ của tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Thật khó khi vắng Aguero”, Sky Sports đăng lời chia sẻ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Sergio Aguero không thi đấu càng làm tăng thêm sự khó khăn cho M.U AFP
Ngoài khó khăn trên, Mourinho còn gặp trở ngại khi ông không có nhiều thời gian gặp gỡ các thành viên trong đội. Bởi, các cầu thủ chỉ vừa trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia.
Nhưng may mắn là khi, “tất cả đều trở về an toàn và đúng như kế hoạch. Các học trò của tôi đang rất sẵn sàng”.
Mkhitaryan có thể ra sân nhưng từ băng ghế dự bị AFP
Bên cạnh đó, Mourinho cũng thông báo tin vui Henrikh Mkhitaryan và Marouane Fellaini chính thức hồi phục chấn thương và có thể dự trận derby. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn không hứa sẽ để tân binh 26 triệu bảng là Mkhitaryan chơi trọn vẹn 90 phút. Nhiều khả năng, cầu thủ người Armenia vẫn ra sân từ băng ghế dự bị như những trận đấu trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.