Mourinho: 'Man City và Southampton là những đối thủ khó chơi nhất của Chelsea'

02/07/2015 07:25 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho nhận xét rằng Manchester City (Man City) và Southampton là những đối thủ khó chơi nhất của Chelsea trong mùa giải vừa qua tại Premier League.

(TNO) HLV Jose Mourinho nhận xét rằng Manchester City (Man City) và Southampton là những đối thủ khó chơi nhất của Chelsea trong mùa giải vừa qua tại Premier League.

HLV Mourinho đã đứng ngồi không yên khi Chelsea gặp Southampton - Ảnh: AFP
Ở mùa giải 2014-2015, Chelsea đã giành chức vô địch Premier League một cách thuyết phục khi đăng quang trước 3 vòng đấu và kết thúc với khoảng cách 8 điểm so với đội về nhì là Man City. Bên cạnh đó, "The Blues" còn bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình chiếc Cúp Liên đoàn Anh.
Tuy nhiên, có những đối thủ màn Chelsea không thể thắng trong cả 2 trận lượt đi và lượt về, đó là Man City và Southampton. Đây cũng là 2 đội bóng mà HLV Mourinho cho rằng đã gây nhiều khó khăn nhất cho ông và các học trò.
Man City và Chelsea đã hòa nhau trong cả 2 lượt trận - Ảnh: AFP
"Thật lòng mà nói thì Man City và Southampton là những đội bóng khó chơi nhất đối với Chelsea trong mùa giải vừa qua. Chúng tôi không thua 2 đội bóng đó nhưng cũng không thể đánh bại được họ. Bạn có thể thấy điều đó. Chúng tôi gặp Man City và chỉ có 2 trận hòa, điều tương tự cũng xảy ra khi gặp Southampton", HLV Mourinho nói trên trang web chính thức của Chelsea.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nói rằng chức vô địch Premier League mà ông vừa cùng Chelsea giành được là đáng nhớ nhất. Đó là do sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt tại giải Ngoại hạng Anh.
Những đội bóng nhỏ như Southampton cũng có thể khiến Man City gặp khó - Ảnh: AFP
"Premier League đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Đây có lẽ là giải đấu khó khăn nhất khi có nhiều đội bóng cạnh tranh. Trong một giải đấu như vậy, tinh thần thi đấu đóng vai trò rất quan trọng. Tại Anh, các đội bóng nhỏ có nguồn lực hạn chế vẫn luôn có niềm tin và thi đấu với tinh thần rất cao.
Bên cạnh đó, các đội bóng nhỏ hoặc mới lên hạng vẫn có đủ tài chính để mua cầu thủ giỏi và tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ. Các đội bóng lớn không thể dễ dàng đánh bại họ", HLV Mourinho nhận xét.
Mourinho thích nhất thời điểm Chelsea gặp Burnley hồi đầu mùa giải - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về thời điểm hài lòng nhất trong mùa giải vừa qua, HLV Mourinho nói rằng đó là ở trận đấu đầu tiên của mùa giải khi Chelsea thi đấu trên sân của Burnley và giành chiến thắng 3-1.
Ông nói: "Trận đấu với Burnley là thời điểm mà tôi rất hài lòng khi thấy được những gì đội bóng có thể thể hiện. Chúng tôi có thể chơi tấn công hoặc phòng thủ và ghi bàn khi cần thiết. Tiếp đó, trận thắng Crystal Palace cũng là thời điểm yêu thích của tôi khi sau trận đấu đó, chúng tôi đã đủ điểm để giành chức vô địch".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.