Mourinho mắng Brad Pitt là thằng ngu

24/09/2016 06:23 GMT+7

Jose Mourinho đã từng gọi nam tài tử Hollywood Brad Pitt là thằng ngu khi anh bỏ Jennifer Aniston và chuyển sang hẹn hò với Angelina Jolie.

Nhà báo Rob Beasley, người đã có thời gian dài theo sát HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ một vài câu chuyện thú vị liên quan đến “Người đặc biệt”. Theo Beasley, Mourinho có thể nói về bóng đá suốt một ngày, khi ông không nói chuyện về chủ đề yêu thích của mình, HLV Manchester United sẽ kể những câu chuyện hài hước hay chơi khăm.
Khi Mourinho đang thao thao bất tuyệt ở sảnh khách sạn Beverly Hills trong thời gian chờ xe buýt đến rước cả đội (khi ấy là Chelsea) đến sân tập thì bỗng dưng “Người đặc biệt” bất động. Không chỉ có Mourinho mà toàn đội Chelsea đều im bặt, mắt nhìn chằm chằm, hàm há ra và không ai cử động.
Đó là vì sự xuất hiện của Jennifer Aniston.
Cũng giống như các học trò, Mourinho không nói câu gì khi Jennifer Aniston lướt qua khu vực lễ tân của khách sạn, chỉ duy có đôi mắt của ông là di chuyển.
Mourinho từng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Jennifer Aniston Reuters
Jennifer Aniston dĩ nhiên nhận thấy những ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình. Theo miêu tả của Beasley, nữ diễn viên xinh đẹp tuyệt trần trong ngày hôm đó. Cô liếc nhìn tất cả và để lại một nụ cười vô cùng rạng rỡ.
Khi Aniston khuất khỏi tầm mắt, Mourinho là người phản ứng đầu tiên. “Brad Pitt là thằng ngu khi đã bỏ rơi cô ấy. Jennifer Aniston chỉ có một, Angelina Jolie chẳng là gì cả”. Nói xong, “Người đặc biệt” giả bộ trề môi để miêu tả hình ảnh đã trở thành thương hiệu của nữ diễn viên trong phim “Ông bà Smith”.
Gia đình hạnh phúc nhưng đứng trước nguy cơ đổ vỡ của Brad Pitt Reuters
Brad Pitt từng có mối tình đẹp như mơ với Aniston. Tuy nhiên, mọi thứ chấm dứt khi nam tài tử tham gia bộ phim “Ông bà Smith” cùng với Jolie. Mối tình tay ba trên từng khiến báo chí tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực.
Vượt qua điều tiếng Pitt và Jolie vẫn đến với nhau. Mối tình của hai người nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của người hâm mộ. Nhưng sau 12 năm, chuyện tình như cổ tính của Pitt và Jolie đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Nữ diễn viên “Tiên hắc ám” nghi rằng chồng mình có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên chính trong phim mới. Hiện tại, Jolie đã cùng các con đi “ở ẩn” để tránh né sự tiếp cận của Brad Pitt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.