Mourinho "mất tích" sau khi đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

30/08/2012 06:36 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã "mất tích" trong khoảnh khắc Real Madrid ăn mừng chiến thắng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhường quyền họp báo cho trợ lý Aitor Karanka.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã "mất tích" trong khoảnh khắc Real Madrid ăn mừng chiến thắng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhường quyền họp báo cho trợ lý Aitor Karanka, theo Goal.

>> Real Madrid lội ngược dòng đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha
>> Luka Modric chính thức cập bến Real Madrid
>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa

 
HLV Jose Mourinho vội vả đến "chia buồn" với đồng nghiệp Tito Vilanova (trái) trước khi "biến mất" - Ảnh: Reuters

Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 tại Bernabeu để qua đó giành Siêu cúp Tây Ban Nha thông qua luật bàn thắng sân khách (tổng tỷ số 4-4, Real thua 2-3 ở lượt đi). Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Mateu Lahoz vang lên, không ai thấy Mourinho ra chia vui cùng các học trò.

Theo tờ Goal, sở dĩ có sự "biến mất" khó hiểu này là bởi khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã vội vàng chia vui cùng một số đồng nghiệp và học trò trước khi bước vào đường hầm, rời sân Bernabeu vội vả.

Cựu HLV của Chelsea và Inter Milan sau đó cũng không tham gia cuộc họp báo sau trận đấu. Trách nhiệm ấy được giao cho trợ lý Aitor Karanka, người đã từng nhiều lần thay Mourinho phát ngôn trước báo giới.

Tại buổi họp báo, trợ lý Karanka đã nói: "Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Nếu chúng tôi may mắn hơn, tỷ số sẽ còn cao hơn".

 
Thủ quân của hai đội: Casillas (áo đen, Real Madrid) và Xavi (6, Barca) - Ảnh: AFP

Phía Real Madrid, cùng có mặt tại buổi họp báo còn có đội trưởng Iker Casillas. Tại đây anh phát biểu: "Chúng tôi thầm cảm ơn những gì Barca đã làm ở sân Bernabeu. Vitor Valdes đã có không dưới 10 pha cứu bóng xuất sắc. Barca là đội bóng xuất sắc nhưng chúng tôi đã chơi cực hay ở trận lượt về".

Tiếp lời thủ thành Casillas, "kỷ lục gia" Cristiano Ronaldo thừa nhận, vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, đã giúp cho Real Madrid giải tỏa rất nhiều về mặt tinh thần.

 
Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid 5 lần ghi bàn liên tiếp khi đối mặt với Barca - Ảnh: Reuters

"Đoạt cúp giúp chúng tôi có nhiều tự tin hơn. Vì thế chúng tôi đang thưởng thức điều đó. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn phía trước và Real Madrid cần phải bước tiếp...", Ronaldo phát biểu.

Phía Barcelona, HLV Tito Vilanova không có cảm giác của sự tiếc nuối, ông nói: "Tôi xin chúc mừng Real Madrid. Họ đã thi đấu rất tốt trong thời gian đầu của hiệp 1 và có 2 bàn thắng. Song, tôi rất tự hào với những gì mà cầu thủ của tôi đã làm. Chỉ chơi với 10 người mà được như vậy đã là tốt lắm rồi".

Cùng quan điểm với "thầy", tiền vệ Xavi Hernandez cho biết: "Real Madrid đã có hiệp 1 tốt, chúng tôi đã chơi khởi sắc trong hiệp 2. Trong hiệp 2 chúng tôi có ít nhất 2-3 cơ hội lật ngược thế trận. Nhưng dù sao chúng tôi đã mất cúp, song nó không phải là quan trọng nhất".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.