Mourinho méo mặt vì giải vô địch châu Phi

06/09/2016 07:10 GMT+7

Jose Mourinho hiện đang lo sốt vó khi tân binh Eric Bailly sẽ không thể phục vụ tại Manchester United (M.U) trong vòng 1 tháng vì bận tham dự giải vô địch châu Phi (CAN) 2017.

Tân binh người Bờ Biển Ngà vừa cùng đồng đội giành vé tham dự CAN 2017 tại Gabon. Theo kế hoạch từ Liên đoàn bóng đá châu Phi, ngày hội thể thao này sẽ diễn ra từ ngày 14.1-5.2 năm sau. Vào thời điểm trên, Bailly buộc phải quay về thực hiện nhiệm vụ quốc gia.
Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Manchester United và Mourinho. Chắc chắn, Bailly sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu thuộc vòng 21, 22, 23 Premier League gặp Liverpool (14.1), Stoke City (21.1) và Hull City (2.2).
Ở hai lượt trận gặp Stoke City và Hull, “Quỷ đỏ” có vẻ dễ thở hơn. Nếu may mắn, đội hình không dính chấn thương và thẻ phạt thì M.U vẫn có thể gồng gánh được khi không có Bailly.
Điều quan trọng là ở trận derby nước Anh gặp Liverpool. “Lữ đoàn đỏ” từ lâu đã sở hữu lối chơi khó chịu và gần như là khắc tinh của M.U. Sự thiếu vắng một trụ cột như Bailly sẽ là khó khăn không hề nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford.
M.U mất gà chiến trong trận derby nước Anh gặp Liverpool Reuters
Dù chỉ mới góp mặt trong 3 lượt trận ở Premier League cùng Man đỏ nhưng tân binh người Bờ Biển Ngà đã sớm tạo chỗ đứng cho riêng mình. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sở hữu nhiều tố chất của một hậu vệ giỏi. Giới chuyên môn cho rằng, phải 20 năm rồi đội bóng thành Manchester mới tìm thấy hậu vệ tài năng như Bailly.
Về phần mình, Mourinho rất tin dùng tân binh sinh năm 1994. Do vậy, trước sự vắng mặt của Bailly, “Người đặc biệt” đã phải sớm lên kế hoạch nhằm thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.