Mourinho: 'M.U có thể tiếp tục thua như trận đấu với Huddersfield'

28/10/2017 07:11 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng việc Manchester United (M.U) thất bại như trận đấu với Huddersfield hồi cuối tuần trước là hoàn toàn có thể tiếp tục xảy ra.

Hồi cuối tuần trước, chuỗi trận bất bại của M.U đã phải dừng lại khi họ nhận thất bại 1-2 trên sân tân binh Huddersfield. Trận thua đó khiến cho "Quỷ đỏ" bị đối thủ cùng thành phố là Man City gia tăng cách biệt lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.
M.U đã đứng dậy khi giành chiến thắng 2-0 trước Swansea tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng việc M.U có thể tiếp tục thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.
"Bạn không thể thi đấu tốt mọi lúc, không thể có may mắn mãi và vì thế không thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Do đó, tôi nghĩ rằng việc thua trận là sẽ tiếp tục xảy ra. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm là tinh thần thi đấu. Tôi biết chất lượng cầu thủ của tôi ra sao và của đối thủ như thế nào và vì thế thất bại là điều khó chấp nhận", BBC dẫn lời HLV Mourinho.
Vào chiều tối nay (lúc 18 giờ 30, giờ Việt Nam), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng 10 Premier League. Cả hai đội đều đang có 20 điểm và đây là trận đấu tâm điểm ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
Tottenham sẽ hành quân đến sân Old Trafford mà không có chân sút số 1 Harry Kane do anh này đang bị chấn thương nhẹ ở gân khoeo. 
Kane sẽ vắng mặt khi Tottenham đến làm khách ở sân Old Trafford của M.U Reuters
Khi được hỏi về sự vắng mặt của Kane sẽ ảnh hưởng đến Tottenham như thế nào, HLV Mourinho đã trả lời: "Tôi không muốn nói về những cầu thủ đang bị chấn thương. Vì thế tôi sẽ không nói về Kane. Nếu nói về Kane thì tôi sẽ phải nói về Ibrahimovic, về Pogba, về Rojo, về Carrick. Do đó, tôi sẽ không nói. Xin mời câu hỏi khác".
Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho nhận tin vui khi trung vệ Phil Jones đã hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, trung vệ Eric Bailly sẽ chờ kết quả kiểm tra trước trận đấu.
"Jones đang ở trong tình trạng tốt. Anh ấy đã ngồi trên ghế dự bị ở trận đấu hồi giữa tuần. Trong khi đó trường hợp của Bailly phải chờ. Anh ấy còn một buổi tập nữa nhưng trong số những cầu thủ chấn thương thì anh ấy là người duy nhất tôi có thể hy vọng", HLV Mourinho cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.