Mourinho: 'M.U là đội bóng thần bí và lãng mạn nhất thế giới'

27/05/2016 16:26 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã ca ngợi Manchester United (M.U) hết lời khi được đội chủ sân Old Trafford chính thức công bố là người dẫn dắt 'Quỷ đỏ' kể từ bây giờ.

Cuối cùng thì ban lãnh đạo M.U cũng đã chính thức công bố HLV Mourinho sẽ là người dẫn dắt đội bóng kể từ bây giờ trong buổi lễ ra mắt được tổ chức ở sân Old Trafford diễn ra chiều nay (27.5, giờ VN).
Theo Sport Mail, Mourinho đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Trị giá bản hợp đồng này lên đến 45 triệu bảng và "Người đặc biệt" sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm đưa "Quỷ đỏ" trở lại vị thế vốn có.
"Trở thành HLV của M.U là một vinh dự đặc biệt. Đây là một đội bóng nổi tiếng và được ngưỡng mộ trên khắp thế giới. Man United có sự thần bí và lãng mạn mà không đội bóng nào khác có được. 
Tôi luôn cảm thấy mình có duyên với sân Old Trafford. Nơi đây từng chứng kiến một số thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn thích cách cổ vũ của các CĐV M.U. Tôi nóng lòng được làm việc ở đây và tận hưởng sự cổ vũ của họ trong những năm sắp tới", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho trong lễ ra mắt.
Việc Mourinho trở thành HLV của M.U đã được báo giới tại Anh đồn đoán trong suốt thời gian dài qua. Đặc biệt là sau khi đội bóng này sa thải HLV Louis Van Gaal chỉ 2 ngày sau khi ông này cùng "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Cúp FA.
Hợp đồng giữa M.U và Mourinho kéo dài trong 3 năm Instagram
Đáng lý ra Mourinho đã có thể ra mắt các CĐV Man United sớm hơn. Tuy nhiên, một số rắc rối liên quan đến quyền sử dụng hình ảnh của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mà Chelsea đang nắm giữ khiến cho việc ký hợp đồng phải dời lại.
Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward của M.U chính là người đã ra quyết định có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Old Trafford.
"Mourinho có lẽ là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông ấy đã giành được nhiều danh hiệu vô địch và truyền cảm hứng cho cầu thủ ở khắp châu Âu. Dĩ nhiên, Mourinho cũng rất am hiểu Premier League khi ông giành 3 chức vô địch. Tôi chào mừng Mourinho đến với Old Trafford. Kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp cho đội bóng tiến lên phía trước", ông Woodward phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.