Mourinho nhận án 'treo giò' 1 trận và sắp bị kiện

03/11/2015 07:56 GMT+7

(TNO) Rắc rối tiếp tục đến với HLV Jose Mourinho của Chelsea khi ông bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm chỉ đạo 1 trận và có thể phải ra tòa khi cựu bác sĩ Eva Carneiro kiện ông.

(TNO) Rắc rối tiếp tục đến với HLV Jose Mourinho của Chelsea khi ông bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm chỉ đạo 1 trận và có thể phải ra tòa khi cựu bác sĩ Eva Carneiro kiện ông.

HLV Mourinho sẽ không được chỉ đạo khi Chelsea làm khách trên sân Stoke vào cuối tuần này - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, FA vừa đưa ra quyết định cấm đến sân 1 trận đối với HLV Mourinho. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn phải nộp phạt 40.000 bảng vì hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận thua West Ham hồi cuối tháng 10 vừa qua.
Ở trận đấu đó, sau khi chứng kiến trọng tài Jon Moss rút thẻ vàng thứ 2 và truất quyền thi đấu với Nemanja Matic, HLV Mourinho đã có những lời xúc phạm "ông vua sân cỏ" trong đường hầm vào sân cũng như tại phòng nghỉ của trọng tài.
Sự việc này đã được báo cáo lên FA và bản thân Mourinho sau đó cũng thừa nhận lỗi. Chính vì vậy, FA đã ra quyết định phạt "Người đặc biệt".
Với án phạt này, HLV Mourinho sẽ không được xuất hiện tại sân Britannia của Stoke khi Chelsea có chuyến làm khách tại đây trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League. Đó sẽ là bất lợi rất lớn đối với "The Blues" và cá nhân Mourinho khi ông đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.
Bác sĩ Carneiro quyết định kiện cá nhân HLV Mourinho - Ảnh: AFP
Ngoài ra, một rắc rối khác cũng sắp đến với chiến lược gia 52 tuổi. Đó là cựu bác sĩ Eva Carneiro chuẩn bị kiện Mourinho ra tòa vì nhục mạ cô trong trận khai mạc Premier League mùa giải này. Cũng vì sự việc này mà bác sĩ Carneiro đã quyết định nghỉ việc ở sân Stamford Bridge.
Sport Mail cho biết phía bác sĩ Carneiro đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý. HLV Mourinho sẽ phải ra tòa để đối chất, trừ khi các bên hòa giải được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.